Mỹ nhân TQ khiến bao cô gái ghen tị vì thân hình đẹp như tượng tạc

Ngoại hình xuất sắc của cô gái Quảng Đông (Trung Quốc) khiến hàng triệu cô gái phải 'đỏ mắt' ghen tị.

Mỹ nữ người Quảng Đông (Trung Quốc) nổi tiếng trên Weibo với nickname 'Một chút Kk'. Người đẹp hiện là người mẫu kiêm blogger có tiếng trên MXH tại đất nước tỷ dân.

Cô nàng này có nhan sắc thuộc vào hàng nữ thần với sống mũi cao, đôi mắt to tròn, môi hình trái tim cùng làn da trắng sứ và body cực kỳ cuốn hút.

Người đẹp Quảng Đông sở hữu đường cong gợi cảm với vòng 1 nẩy nở, vòng 2 nhỏ gọn phẳng lì săn chắc và vòng 3 căng tròn.

Không những vậy, cô nàng còn khiến nhiều người mê mẩn khi có đôi chân dài miên man, thẳng tắp cùng phong cách thời trang sang chảnh bắt mắt.

Có thể nói, ngoại hình chuẩn nữ thần của người đẹp Quảng Đông chính là hình mẫu lý tưởng của mọi chàng trai.

Nhưng không phải tự nhiên mà cô có được thân hình chuẩn 'đét' như vậy. Cô nàng đã nghiêm túc và chăm chỉ luyện tập thể thao với những bộ môn như Yoga, gym, pilates, aerobic,...

Bên cạnh đó, cô cũng thực hiện chế độ giảm cân và ăn kiêng phù hợp.

Để có vòng hông căng đầy và gợi cảm, mỹ nữ Quảng Đông chăm chỉ tập hông cùng chân. Thành quả của quá trình tập luyện chăm chỉ đó là body không chút mỡ thừa, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo và mọi đường nét đều toát lên vẻ hấp dẫn mê đắm.

Nhờ lợi thế ngoài hình 'nổi bần bật' cùng gu thời trang thời thượng đã giúp mỹ nữ Quảng Đông thu về hàng nghìn lượt thả tim cùng tương tác trên trang Weibo cá nhân.

Vân Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN