Loại giày nào mặc đẹp nhất với quần jean của mẹ?

Hầu hết các cô gái trẻ đều muốn mặc vào chiếc quần jean không quá ôm, không quá thấp và cảm thấy thoải mái trong hầu hết mọi dịp.

Mom Jeans là gì?

Mom Jeans hay còn gọi là Quần jean của mẹ - đây là loại quần cạp cao, có màu xanh vừa phải (không mài xước hoặc rách), ôm trọn phần hông và đùi với phần ống chân thon và dáng cổ tay áo, đồng thời có nút phía trên rốn với phần hông rộng rãi và đùi. Chiều dài đến mắt cá chân hoặc ngay bên dưới. Mom jeans đã được gộp chung vào phong cách denim của thập niên 90, bao gồm cả denim rộng thùng thình, thẳng, boot cut và ống rộng. Trong khi nhiều chiếc quần jean sờn, rách và sờn được dán nhãn “quần jean của mẹ”, thì thực tế đây lại không phải là kiểu quần jean mẹ thực sự. 

Tại sao Mom Jeans rất phổ biến?

Những chiếc quần jean rộng rãi này là sự bổ sung hoàn hảo cho phong cách thịnh hành ngày nay của áo crop top dáng hộp và vừa vặn, áo len cắt cúp, áo khoác cắt cúp và áo cánh sơ vin. Quần jean bó sát phù hợp với xu hướng denim đã chuyển từ quần jean bó sát / jeggings sang những kiểu dáng denim rộng rãi thoải mái hơn. Kiểu dáng quần jean mẹ rất lý tưởng cho thân hình đồng hồ cát hoặc thân hình tam giác. Kiểu mặc này bổ sung cho vòng eo đẹp hơn với phần hông cong.

1. Giày cao bồi

Nếu nhét cả chân denim vào một đôi ủng cao bồi hơi cao cổ một chút sẽ tạo ra hiệu ứng bong bóng trên chân/đùi, đây là loại trang phục khó mặc đối với hầu hết mọi người. Bạn nên mix bốt cao đến mắt cá chân hoặc cao đến mắt cá chân với quần jean mẹ. Thân của bốt đến mắt cá chân có thể chui xuống bên dưới lớp vải denim hơi lửng.

2. Giày ba lê

Những đôi giày này là sự lựa chọn không cần bàn cãi. Giày ba lê, giày lười và giày mules là những lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc quần jeans dáng suông.

3. Giày cao gót lạ mắt

Mùa này, quần jean của mẹ trông gợi cảm, vì chúng được những người tham dự buổi trình diễn thời trang và trong các quảng cáo lựa chọn kết hợp với những đôi pump mũi nhọn bằng sa tanh, loại giày mà chúng ta thường kết hợp với váy siêu nhỏ của các cô gái trình diễn và với vải tuýt nubby trên những người tham dự đám cưới sành điệu. Bạn nên kết hợp một chiếc áo len siêu mát mẻ với quần jean mẹ và giày cao gót lạ mắt, hoặc áo khoác cộc tay, áo phông và quần jean mẹ có gót lạ mắt.

4. Giày thể thao cổ điển

Giày thể thao cổ điển dễ dàng kết hợp với quần jean mẹ và bạn có thể có khuy hoặc không. Để lộ xương mắt cá chân, phần nhỏ nhất của chân, đôi khi là đẹp nhất. Đó là một trong những mánh khóe để bán được hàng của nhà tạo mẫu: Bạn luôn muốn bất kỳ đường kẻ ngang nào trên cơ thể mình cắt nhau ở điểm nhỏ nhất.

5. Kiểu giày tiện ích

Có thể nói năm nay sẽ là trend giày bảo hộ lao động. “Giày tiện ích/đế vấu đang là xu hướng và rất thú vị khi mang. Chúng rất nặng và chắc chắn. Chúng tạo ra sự cân đối tuyệt vời cho những người có hông hoặc đùi to hơn. Khi nói đến kiểu dáng, thay vì nhét quần jean vào ủng, tốt hơn là nên cuộn hoặc vò quần jean để đặt ở phần trên cùng của ủng để tôn lên chi tiết dây buộc và ủng.

Uyên Hoa

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN