Loại "bim bim" giúp bạn giảm béo, ngon hơn khoai tây chiên

Đây là loại snack giúp bạn thậm chí còn giảm cân tốt hơn.

Trong khi điều hướng hành trình giảm cân của mình, bạn có thể gặp phải một số khó khăn. Ví dụ, có thể bạn thích những chất bổ sung không hiệu quả, cuối cùng ăn quá ít calo để cơ thể phát triển hoặc cảm thấy vô cùng khó khăn khi phải chia tay món tráng miệng yêu thích của mình. Hoặc có thể, giống như nhiều người, bạn không thể từ bỏ sở thích ăn vặt của mình. Thật không may, có nhiều món ăn nhẹ có hại cho sức khỏe tổng thể của bạn, đặc biệt nếu bạn đang cố gắng giảm cân. Không có gì bí mật khi khoai tây chiên nói riêng là một trong những thủ phạm chính gây tăng cân. Tuy nhiên, đừng băn khoăn nếu bạn yêu thích khoai tây chiên. Hóa ra, có một loại đặc biệt mà các chuyên gia cho rằng bạn có thể thưởng thức ở mức độ vừa phải mà vẫn giảm cân: khoai lang chiên.

Lisa Richards, người sáng tạo ra Chế độ ăn kiêng Candida, tiết lộ cách thay thế lành mạnh này cho khoai tây chiên.

Rất khó để bạn không mê mẩn vị mặn của những miếng khoai tây chiên béo ngậy đã qua chế biến kỹ càng. Tuy nhiên, khoai lang chiên là một lựa chọn thay thế tuyệt vời có thể thành công mà không gây nguy hiểm cho cơ thể mơ ước của bạn.

Khoai lang chiên có thể là một lựa chọn thay thế khoai tây chiên lành mạnh hơn để ngăn ngừa tăng cân. Không giống như khoai tây chiên truyền thống, khoai lang chiên có ít chất béo và calo hơn đồng thời có một số chất dinh dưỡng thiết yếu.

Đúng vậy: ăn khoai lang chiên thực sự có thể là một cách tốt để cung cấp cho cơ thể bạn nhiều chất dinh dưỡng cần thiết để hoạt động tốt nhất và phá hủy mọi bài tập luyện đốt mỡ của bạn. Chúng rất giàu chất xơ, giúp thúc đẩy cảm giác no và giúp kiểm soát sự thèm ăn. Điều đó có nghĩa là bạn ít có khả năng ăn quá nhiều và nạp vào cơ thể lượng calo rỗng.

Ngoài chất xơ, khoai lang chiên còn cung cấp vitamin A và C, là những chất chống oxy hóa mà có thể hỗ trợ sức khỏe tổng thể và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.

Ngoài ra, vị ngọt nhẹ của những miếng khoai tây chiên này cũng có thể giúp bạn thỏa mãn sở thích ăn ngọt. Vị ngọt tự nhiên của khoai lang cũng có thể hạn chế cảm giác thèm đồ ăn nhẹ có đường, hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

Mặc dù bạn có thể mua một túi khoai lang chiên ở cửa hàng nhưng bạn nên làm chúng ở nhà để có được lợi ích tốt nhất cho sức khỏe. Khi nướng hoặc chiên với lượng dầu tối thiểu, khoai lang chiên có thể là một lựa chọn ăn nhẹ ngon miệng và bổ dưỡng cho những ai muốn duy trì cân nặng khỏe mạnh và đưa ra lựa chọn ăn kiêng tốt hơn.

Để giảm cân, cần tầm quan trọng của sự điều độ. Điều độ là điều quan trọng, vì tiêu thụ quá mức vẫn có thể dẫn đến tăng cân. Nhưng nếu bạn tuân theo khẩu phần ăn lành mạnh và kết hợp những loại khoai tây chiên này vào một chế độ ăn uống cân bằng, chúng sẽ là một sự thay thế tuyệt vời cho đồ ăn nhẹ đã qua chế biến.

An Vy

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN