Lộ ảnh Galaxy Z Flip 5 với màn hình ngoài siêu lớn

Theo hình ảnh tin đồn mới nhất, chiếc smartphone màn hình gập lại kiểu vỏ sò - Galaxy Z Flip 5 sẽ sử dụng màn hình ngoài cực lớn.

Cho đến nay, nhiều tin đồn về Galaxy Z Flip 5 đã xuất hiện. Giờ đây, công chúng mới có cái nhìn đầu tiên về màn hình gập kiểu vỏ sò mới của thiết bị. Nguồn tin đáng tin cậy - Ice Universe đã chia sẻ một hình ảnh mới về Galaxy Z Flip 5, cho thấy thiết kế của sản phẩm và hé lộ màn hình ngoài cỡ lớn.

Hình ảnh tin đồn của Galaxy Z Flip 5.

Các tin đồn trước đây cho thấy màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 5 sẽ có kích thước khoảng 3,3-3,4 inch, đây là một bước tiến đáng chú ý so với màn hình 1,9 inch của Galaxy Z Flip 4.

Đáng chú ý, màn hình ngoài không hề vuông vức, có phần cắt kỳ lạ ở phía dưới cụm camera kép. Nguồn tin cho hay, hình ảnh này là minh họa cho thiết kế cuối cùng của Galaxy Z Flip 5 và Samsung hiện đang nghiên cứu điều chỉnh phần mềm của mình để tận dụng diện tích màn hình lớn hơn.

Galaxy Z Flip 4.

Dựa trên báo cáo gần đây nhất, Samsung đã sẵn sàng công bố Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5 vào cuối tháng 7 cùng với dòng Galaxy Tab S9. Thời điểm này sớm hơn 1 tháng so với mọi năm.

Anh Khang

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN