Làm thế nào để copy kiểu dáng của công nương Diana trong seri phim hoàng gia đang hot

Nếu bạn là một fan của công nương Diana và bộ phim The Crown thì đây là những món đồ bạn cần để có được kiểu dáng như công nương.

1. Áo khoác puffer crop

Áo khoác của Diana được cắt ngắn một chút và khoác ngoài quần jean cạp cao. Trong phim, cô ấy bị theo dõi bởi một người không quen biết trong khi diện đồ thể thao, nhưng chúng ta coi đó là trang phục cho những buổi sáng lạnh giá.

2. Chiếc váy in hoa

Một chiếc váy in hoa duyên dáng cho mùa xuân là sự lựa chọn đơn điệu? Nhưng nghiêm túc mà nói, họa tiết hạnh phúc mà Diana mặc rất thanh lịch mà không nhàm chán. Chất lượng đồ họa của những bông hoa là dấu ấn của đầu những năm 90 và chất liệu cổ điển mà nhà thiết kế trang phục đã sử dụng để làm chiếc váy này có mối liên hệ đặc biệt với Diana.

3. Blazer đầy màu sắc

Diana hiểu một chiếc áo khoác tốt có thể trở nên nổi tiếng như thế nào, đặc biệt là khi kết hợp với áo cánh hoặc áo phông đơn giản bên trong. Trong The Crown, cô ấy mặc một chiếc áo blazer màu xanh sáng để tiễn William đến Đại học Eton, và nó tạo nên một bộ trang phục cổ điển nhưng vẫn nữ tính. Tua nhanh đến ngày hôm nay: Những chiếc áo blazer và vest đầy màu sắc dành cho phụ nữ đang có một thời điểm thịnh hành với sắc thái của những thập kỷ trước.

4. Chiếc váy in họa tiết động vật

Thời trang trong kỳ nghỉ của Diana thoải mái và hoang dã hơn một chút chẳng hạn như chiếc váy suông in họa tiết da báo kỹ thuật số này trông bóng bẩy hơn một chút so với trang phục ban ngày của công nương.

5. Chiếc váy báo thù

Phần lớn đã được tạo ra từ chiếc váy cocktail màu đen lệch vai mà Diana đã mặc trong một sự kiện công cộng ở London ngay sau khi Charles thừa nhận ông không chung thủy trong một cuộc phỏng vấn được truyền hình khắp nước Anh. Được mệnh danh là “Chiếc váy báo thù”, kiểu dáng giờ đây đã trở thành biểu tượng này có các yếu tố chính đáng để bắt chước: Bờ vai trần, phom dáng ôm sát cơ thể và chiều dài vừa đến đầu gối. Chìa khóa ở đây là trông gợi cảm mà không thô tục, và lạ mắt mà không tạo sự khó chịu.

Minh Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN