Huyền Thoại - nhóm nhạc đình đám miền Tây sau 17 năm giờ ra sao?

Sau 17 năm, cuộc sống của Khánh Đơn và Khánh Trung có nhiều thay đổi.

Năm 2006, Khánh Đơn và Khánh Trung thành lập nhóm nhạc Huyền thoại nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Suốt 7 năm đồng hành, nhóm cho ra mắt những ca khúc hit như 2-1=0, Đếm Thời Gian, Sao Băng Khóc... Sau đó, cả hai hoạt động solo và có những lựa chọn riêng.

Nhóm Huyền thoại

Khánh Đơn và Khánh Trung tái hợp trên sân khấu 

Khánh Đơn

Với khán giả yêu nhạc Việt, Khánh Đơn không phải là cái tên xa lạ. Anh hoạt động giải trí với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, là chủ nhân của loạt hit như Tôi là tôi, Phố kỷ niệm, Thiên đường của tôi, Đứt từng đoạn ruột...

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Khánh Đơn còn đầu tư bất động sản, phát triển kênh YouTube cá nhân... và có nguồn thu nhập ổn định.

Khánh Đơn

Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của anh không mấy suôn sẻ, gặp nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Anh và người vợ đầu tiên quen nhau khi cả hai còn rất trẻ. Sau 5, 6 năm tìm hiểu, cặp đôi quyết định kết hôn nhưng đó cũng là thời điểm có nhiều bất hòa, thậm chí còn tính hủy hôn ngay trước đám cưới một ngày.

3 tháng sau khi tổ chức hôn lễ, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. Vợ cũ ra nước ngoài sinh sống, Khánh Đơn trở thành bố đơn thân.

Sau cuộc hôn nhân dang dở, giọng ca 8X vướng ồn ào tình cảm với ca sĩ Lương Bích Hữu. Khánh Đơn cầu hôn bạn gái ngay trên sân khấu một lễ trao giải âm nhạc nhưng cuộc tình này đổ vỡ sau đó không lâu, Lương Bích Hữu ra nước ngoài sinh sống một thời gian và hạn chế nhắc đến đối phương trước truyền thông.

Khánh Đơn bên bà xã Huỳnh Như

Sau đó Khánh Đơn tìm thấy hạnh phúc mới, chính là bà xã hiện tại - Huỳnh Như, kém anh 8 tuổi. Thời điểm đó, cả hai nhận về nhiều lời bàn tán, dị nghị vì chênh lệch tuổi tác và ồn ào đời tư. Vượt qua sóng gió, Huỳnh Như và Khánh Đơn chính thức về chung một nhà. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 2 cô công chúa nhỏ. Huỳnh Như cũng đối xử rất tốt với con riêng của chồng. 

Khánh Đơn, Huỳnh Như cùng con gái tham gia show diễn thời trang 

Trên trang cá nhân, vợ chồng anh thường chia sẻ những khoảnh khắc đi ăn, vui chơi hay du lịch cùng các con. Sau khi lấy vợ, nam ca sĩ cũng thay đổi nhiều, hạn chế đi chơi riêng để được ở cạnh gia đình nhiều hơn, phụ vợ chăm sóc con cái...

Khánh Trung

Nếu như Khánh Đơn hoạt động giải trí sôi nổi thì Khánh Trung hoàn toàn ngược lại. Sau khi nhóm tan rã, anh tập trung kinh doanh, buôn bán bất động sản cùng gia đình. Nam ca sĩ từng chia sẻ với truyền thông rằng nhờ kinh doanh thuận lợi nên kinh tế gia đình khá giả, sở hữu nhiều bất động sản có giá trị ở Bình Dương, TPHCM.

Khánh Trung

Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ 

Về đời tư tình cảm, Khánh Trung có con trai 19 tuổi tên Tấn Đạt, nhưng do bất đồng quan điểm nên đã chia tay với mẹ của con trai. Sau đó, anh kết hôn cùng bà xã Khánh Trang và có 3 con chung, 2 trai 1 gái.

Bên cạnh kinh doanh, anh vẫn cho ra mắt một số dự án âm nhạc như Mẹ đơn thân, Bông hoa nở muộn...

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN