Hoàng Yến Chibi thừa nhận si mê Isaac

Isaac xuất hiện chớp nhoáng trong MV mới của Hoàng Yến Chibi.

Hoàng Yến Chibi vừa tung ra MV mới mang tên "Đào Đâu Ra Người Như Anh". Ca khúc do Khắc Hưng sáng tác.

Trong MV, Hoàng Yến Chibi hóa nữ sinh, ngỏ lời mời "crush mọt sách" đi chơi, nhưng cậu bạn thẳng thừng từ chối vì bận học. Trong lúc đang bực bội vì bị đối phương “ngó lơ”, Hoàng Yến Chibi bất ngờ trúng một tấm vé gặp mặt thần tượng trong một tờ báo. Tuy nhiên, tấm vé đã vô tình bị gió cuốn đi.

MV lấy bối cảnh ở trường học với những món quà ăn vặt, các trò đùa… khiến không ít người xem nhớ về thời còn ngồi trên ghế nhà trường.

Hoàng Yến Chibi hóa nữ sinh trong MV mới

Đáng chú ý, khán giả nhận ra nam thần tượng xuất hiện trên tấm vé khiến cả hội bạn mất công sức đi tìm kiếm chính là Isaac. Dù nam ca sĩ không góp mặt trong MV nhưng Hoàng Yến cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Isaac vì giây phút ngắn ngủi xuất hiện này.

Anh Isaac đẹp trai, ga-lăng, là idol của biết bao nhiêu cô gái, trong đó có cả Yến. Chính vì vậy, khi đạo diễn gợi ý về tấm vé hẹn hò cùng thần tượng, Yến đã nghĩ ngay đến anh Isaac", nữ ca sĩ bày tỏ.

Về việc liên tục tung ra sản phẩm mới trong năm 2022, Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Đây là kế hoạch mà Yến và ê-kíp đã vạch ra từ trước nên cứ vậy mà làm thôi. Đã vắng bóng trong làng nhạc 3 năm nên Yến muốn sự trở lại của mình sẽ tạo được dấu ấn và được mọi người ủng hộ thật nhiều. Nói không áp lực là nói dối, nhưng nhờ tình thương của các khán giả, sự động viên của bạn bè đồng nghiệp đã giúp Yến có động lực hơn. Chắc chắn trong năm 2023 Yến sẽ còn nhiều món quà hơn nữa gửi tặng đến mọi người".

Vừa qua, hình ảnh Hoàng Yến Chibi xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại Mỹ. Đây là chiến dịch của Spotify trong năm 2022 nhằm giúp tôn vinh tài năng âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới.

Hình ảnh Hoàng Yến Chibi xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại, Mỹ.

"Đây là điều mà Yến chưa bao giờ nghĩ tới, nhận được thông báo mà mình đầy bất ngờ luôn. Tin vui đến vào ngay thời điểm cuối năm càng khiến mình xúc động. Dẫu rất vui về hành trình vừa qua, nhưng Yến cũng lấy đó làm áp lực tạo động lực để cho một năm 2023 đầy rực rỡ hơn", cô nói.

Úc Trai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN