HMD Pulse lộ diện với màn hình IPS LCD 6,56 inch, pin 5.000mAh

HMD Global vẫn đang phát hành smartphone mang nhãn hiệu Nokia nhưng công ty cũng đang nỗ lực sử dụng thương hiệu riêng cho các thiết bị trong tương lai.

Một trong những smartphone đầu tiên mang thương hiệu riêng của HMD Global sẽ là HMD Pulse. Mặc dù vẫn chưa xuất hiện nhưng hình ảnh của thiết bị đã được lộ diện bởi chuyên gia rò rỉ @OnLeaks.

HTC Pulse được cho là sẽ có màn hình IPS LCD 6,56 inch với độ phân giải HD+ và viền mỏng. Dựa trên rò rỉ trước đó, nó sẽ được trang bị chip Unisoc T606 với RAM 4/8GB và sẽ chạy Android 14. Rò rỉ mới này tiết lộ rằng điện thoại sẽ có camera 13 MP ở mặt sau được hỗ trợ bởi các tính năng “AI thời thượng” và pin 5.000mAh bên trong. Đây sẽ là một phần trong bộ ba smartphone đầu tiên mang thương hiệu HMD, gồm HMD Pulse+ và Pulse Pro.

Dựa trên hình ảnh kết xuất cho thấy HMD Pulse sẽ cung cấp các lựa chọn màu Xanh lam, Đen và Hồng. Thiết kế gần giống với các sản phẩm mang thương hiệu Nokia trước đây, chẳng hạn như Nokia C32.

Chúng ta có thể phải đợi đến tháng 7 để chứng kiến sự xuất hiện của dòng Pulse, với một trong những thị trường mà sản phẩm xuất hiện đầu tiên là Ấn Độ. Chúng dường như liên quan đến các tên mã HMD Legend, Legend+ và Legend Pro. Ngoài ra, công ty cũng sẽ giới thiệu một điện thoại mang nhãn hiệu Barbie.00

Nguyên Khang - GSMArena

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN