Helmut Lang tôn vinh các ngành nghề với bộ sưu tập 2023 mới nhất

Đối với mùa Thu/Đông 2023, Helmut Lang đã phát triển bộ sưu tập của mình xoay quanh cuộc điều tra về đồng phục cho tất cả các loại công việc.

Rút ra từ kho lưu trữ của mình, Helmut Lang đã mang lại bản in “COWBOY” mang tính biểu tượng của mình từ Mùa xuân năm 2004 như một phần trong cách nhìn của mình về việc sắp xếp các thực thể cũng như quan điểm bình đẳng về thẩm mỹ và thái độ của chúng. Một sự rực rỡ nhất định chạy qua bộ sưu tập được đánh dấu bằng các cấu trúc nổi bật sử dụng lông cừu, len lông, sequin siêu nhỏ, vải tuyn viscose, lụa organza, da sần,... Trong khi các chi tiết tạo điểm nhấn có dạng lòng đỏ, đầu kim loại, đinh tán, tay áo có khớp nối và tua rua.

Hiểu được sự tồn tại phức tạp và đôi khi có vấn đề của chàng cao bồi, Helmut Lang đã mời nhà văn, biên tập viên và giám tuyển Antwuan Sargent khám phá sự phức tạp của biểu tượng nước Mỹ.  Hãng đã mời một loạt nghệ sĩ xem xét chàng cao bồi từ những quan điểm khác nhau và nhận thức về văn hóa mới, dẫn đến một cuộc triển lãm tại Phòng trưng bày Hannah Traore. Các tác phẩm nghệ thuật của các cộng tác viên cũng đã được hiển thị dưới dạng áo phông dành cho nghệ sĩ trong phạm vi theo mùa.

Quang Tân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN