Giấy vệ sinh AnAn dạng rút – Xu hướng mới cho người tiêu dùng Việt

Thương hiệu Giấy AnAn vừa tung ra sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam. Giấy vệ sinh dạng rút với thiết kế bắt mắt và cách sử dụng mới lạ.

Thương hiệu Giấy AnAn thuộc sở hữu của Công ty TNHH New Toyo Pulppy Việt Nam đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2001 với nhiều nhãn hiệu sản phẩm giấy chất lượng như: Giấy vệ sinh AnAn, Khăn ăn AnAn, Giấy vệ sinh cuộn Jumbo… và mới đây nhất AnAn vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Giấy vệ sinh rút AnAn.

Giấy vệ sinh rút AnAn với thiết kế bao bì bắt mắt, nổi bật

 Sản phẩm dạng rút độc đáo với mục đích được sử dụng trong nhà vệ sinh thay cho dạng cuộn nhỏ như thông thường sẽ mang đến nhiều sự trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt. Giấy vệ sinh rút AnAn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng chất lượng vượt trội.

Theo đại diện hãng cho biết: “Với tính năng giấy tan trong nước (No-Bloc) là một lợi thế giúp cho hạn chế tắc nghẽn hệ thống nhà vệ sinh tại gia đình bạn. AnAn là dòng sản phẩm tiết kiệm, với nguồn nguyên liệu tự nhiên nên luôn đảm bảo vệ sinh an toàn cao nhất cho khách hàng sử dụng.”

Giấy vệ sinh rút AnAn quy cách 130 tờ, 2 lớp, 3 gói/dây

Giấy vệ sinh rút AnAn với bao bì màu xanh lá cây chủ đạo cùng với hình ảnh 3 chiếc lá và gia đình mang ý nghĩa một sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng tới phân khúc gia đình và luôn là sự lựa chọn tốt nhất của gia đình bạn.

Giấy vệ sinh rút AnAn hiện đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc kể từ Tháng 7, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua hoặc liên hệ trực tiếp đến đến công ty nếu có nhu cầu muốn mua với số lượng lớn.

Công ty TNHH New Toyo Pulppy Việt Nam

Địa chỉ: Số 8 đường số 6, KCN Việt Nam - Singapore, phường Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

SĐT: 02743743750 | Website: www.pulppytissue.com

Email: customerservice@pulppytissue.com

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN