Giải pháp công nghệ vượt trội từ JYMEC, kiến tạo nên các công trình đẳng cấp

Cùng với sự phát triển chóng mặt của nền kinh tế hiện nay, ngành xây dựng đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ và bùng nổ. Đứng trước nhiều cơ hội, xong, ngành xây dựng cũng gặp thách thức không nhỏ về tính chuyên nghiệp và chất lượng đối với từng công trình thi công sơn.

Thực trạng các công trình xây dựng hiện nay

Theo báo cáo Tổng cục thống kê (GSO), dự phóng tăng trưởng của ngành xây dựng năm 2023 đạt 7,8%. Trong đó, mảng xây dựng nhà ở đạt 6%, nhà không để ở đạt 7,5% và cơ sở hạ tầng đạt 10%. Điều này cho thấy tín hiệu tích cực của ngành xây dựng đã trải qua giai đoạn phát triển tốt. Tuy nhiên, trước tín hiệu tích cực đó, ngành xây dựng Việt Nam cũng đối diện với những thách thức không nhỏ liên quan đến chất lượng công trình. 

Trong các dự án xây dựng lớn, thấm dột, vết nứt, và phai màu thường là những vấn đề phổ biến, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, tuổi thọ cũng như chất lượng của công trình... Bên cạnh đó, hệ lụy từ việc sử dụng vật liệu kém chất lượng dẫn đến hậu quả về chất lượng và an toàn công trình cũng như vấn đề ô nhiễm môi trường nặng nề.

Ngành xây dựng Việt Nam hiện nay hướng tới các dự án công trình đẳng cấp, bền vững trên cơ sở sử dụng tài nguyên tiết kiệm, hiệu quả và bảo vệ môi trường. Điều đó đồng nghĩa với ngành phải đối mặt với thách thức đặc biệt về sự lựa chọn vật liệu. Tiêu biểu phải kể đến vật liệu sơn. Quá trình sản xuất sơn và việc loại bỏ bao bì đóng gói đã tạo ra lượng rác thải không cần thiết, gây ô nhiễm môi trường. Sử dụng sơn không đảm bảo an toàn và chất lượng có thể gây ra các vấn đề liên quan đến sức khỏe của người lao động, cũng như đặt ra câu hỏi về tính an toàn của công trình cho người sử dụng cuối cùng.

Giải pháp công nghệ từ JYMEC tối ưu bài toán chất lượng và môi trường

Trong bối cảnh liên quan đến vấn đề vật liệu sơn, JYMEC đã tổ chức một cuộc họp hội nghị quan trọng, thu hút nhiều chuyên gia, nhà quản lý, các chủ đầu tư trong ngành xây dựng và vật liệu. Tại Hội nghị, sơn JYMEC Việt Nam đã đưa ra giải pháp công nghệ vượt trội, tiên tiến giải đáp cho bài toán môi trường và kiến tạo nên các công trình đẳng cấp.

Các công trình xây dựng ngày nay đòi hỏi sự chất lượng và độ bền tối ưu. Để đáp ứng nhu cầu này, JYMEC đưa ra giải pháp công nghệ tập trung vào việc cải tiến toàn diện quá trình sản xuất và sử dụng sơn. Sơn JYMEC đảm bảo đạt chất lượng tối ưu và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, cho ra các sản phẩm sơn với chất lượng vượt trội. Công nghệ sản xuất sơn tiên tiến, hiện đại từ Mỹ giúp mang lại sản phẩm sơn chất lượng, có độ bền bỉ cao, chống phai màu, chống thấm vượt trội. Nó giúp cho công trình, dự án thi công sơn của bạn luôn mới đẹp, bền vững theo năm tháng. Sơn cung cấp giải pháp an toàn, đáp ứng được các vấn đề mà các công trình thi công đang gặp phải như thấm dột, phai màu, bong tróc… Sơn được nghiên cứu, nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu Việt Nam. 

Bên cạnh đó, thành phần sơn an toàn và thân thiện với môi trường là một ưu tiên hàng đầu của JYMEC. Công thức sơn không chứa các hợp chất độc hại, như chì và thủy ngân, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường.

Sản phẩm sơn & chống thấm JYMEC đã được khẳng định chất lượng hàng đầu bằng các huy chương vàng tại các hội chợ thương mại quốc tế. Được hội sở hữu công nghiệp Việt Nam chứng nhận thương hiệu uy tín chất lượng và được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao.  JYMEC đã có sự đóng góp quan trọng, kiến tạo nên các công trình  đẳng cấp, trụ cột trên khắp cả nước như: Tòa nhà Bộ kế hoạch và Đầu tư, Tòa nhà MD Complex Mỹ Đình, Chung cư MIPEC Kiến Hưng, Công trình Điều hành Đại Học Quốc Gia Hà Nội, Chung cư Bộ tư lệnh Tăng thiết giáp, Mỹ Đình.

Tại Hội nghị, JYMEC đã giới thiệu công nghệ pha màu sơn tiên tiến, hiện đại. Công nghệ pha màu sơn  và phần mềm phối màu sơn của JYMEC giúp cho việc phối màu sơn trở nên dễ dàng và chính xác hơn bao giờ hết. Điều này giúp xây dựng các công trình có thể thỏa mãn mọi yêu cầu về thẩm mỹ, đồng thời đảm bảo tính nhất quán màu sắc trên toàn bộ công trình của dự án.

Công nghệ đổi mới và tái chế bao bì là một phần quan trọng trong cam kết của JYMEC về bảo vệ môi trường. Đại diện thương hiệu sơn JYMEC Việt Nam đã phát biểu: “JYMEC không chỉ hướng tới là một đơn vị sản xuất sơn chất lượng cao. Sản phẩm sơn JYMEC được nghiên cứu, sản xuất dựa trên tiêu chí luôn lấy lợi ích khách hàng và cộng đồng làm kim chỉ nam”. JYMEC đã đầu tư vào việc phát triển các phương pháp tái chế bao bì, giảm thiểu lượng rác thải nhựa trong quá trình sản xuất và vận chuyển.  

JYMEC đã thành công trong việc tạo ra một mô hình toàn diện cho ngành sơn và xây dựng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng và bảo vệ môi trường. Kết thúc Hội nghị, JYMEC thành công nhận được sự ủng hộ, khích lệ nhiệt tình, được các chuyên gia, chủ đầu tư lớn trong ngành xây dựng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. 

Trong tương lai, chúng ta có thể kỳ vọng thấy sự phát triển và ứng dụng rộng rãi của công nghệ sơn JYMEC trong ngành xây dựng. Chúng ta có lý do để tin rằng sự hấp dẫn và thúc đẩy của họ trong việc kiến tạo các công trình đẳng cấp sẽ tiếp tục tạo ra những điểm sáng trong tương lai.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN