Giải mã 3 lý do giúp Gạch ốp lát CMC được người Việt tin dùng 

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Gạch ốp lát CMC đã tạo được tiếng vang về hệ sản phẩm chất lượng - dịch vụ uy tín, đa dạng mẫu mã cùng công nghệ tiên tiến. Những nỗ lực không ngừng nghỉ này giúp CMC Tiles trở thành thương hiệu hàng đầu trong thị trường gạch ốp lát Việt Nam và được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Mời bạn đọc tìm hiểu thêm về 3 lý do giúp Gạch ốp lát CMC chiếm được sự tín nhiệm của các khách hàng hơn 60 năm qua thông qua bài viết sau đây.

Gạch ốp lát CMC là thương hiệu nhận được nhiều sự tín nhiệm của người tiêu dùng Việt 

1. Đầu tư phát triển chất lượng - dịch vụ khách hàng

Hơn nửa thế kỷ qua, thương hiệu Gạch ốp lát CMC luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Các hệ sản phẩm từ CMC Tiles trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình sản xuất hiện đại, những khâu chọn lọc và kiểm duyệt chặt chẽ, khắt khe, đảm bảo đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 cho hành trình kiến tạo tổ ấm luôn trọn vẹn.

Thương hiệu Gạch ốp lát CMC chú trọng sản xuất các dòng gạch ngói chất lượng, uy tín

Với giá trị cốt lõi “Đặt khách hàng làm trung tâm”, Công ty Cổ phần CMC không ngừng đầu tư xây dựng các phòng thí nghiệm hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế; phát triển bộ phận R&D nắm bắt thị hiếu người dùng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường bằng các cải tiến và tối ưu tính năng, thiết kế của sản phẩm.

Không những thế, gạch ốp lát CMC còn đề cao hành trình trải nghiệm của người dùng với đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại các Nhà phân phối và tối ưu hiệu quả các điểm chạm khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã “phủ sóng” toàn quốc với 5000 showroom và mini showroom, 2 flagship showroom tại Hà Nội và TP.HCM cùng hơn 150 nhà phân phối,  giúp trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng cả nước tiện lợi và dễ dàng hơn.

2. Giải pháp gạch ốp lát đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ - ứng dụng

Không chỉ đạt độ tin cậy cao về chất lượng, Gạch ốp lát CMC còn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi hệ sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu về thẩm mỹ, tính ứng dụng. Trên nền tảng triết lý “Sáng tạo bền vững”, thương hiệu đã mang đến hơn 2000 mẫu mã, 10 dạng bề mặt, 16 kích thước cùng khả năng ứng dụng nhiều không gian phòng ốc, nhà ở, công trình công cộng, trung tâm thương mại,...

Nhiều bộ sưu tập gạch ốp lát được ra mắt liên tục đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng

Đến với CMC Tiles, khách hàng có thể tùy chọn sản phẩm gạch ốp lát với nhiều dạng bề mặt, kích thước phù hợp nhu cầu ứng dụng. Chẳng hạn như các thiết kế gạch lát nền với bề mặt men bóng, men sugar, men kim cương, men matt,... hay những mẫu mã gạch đa dạng kích thước nhỏ (100x330 mm, 150x800 mm, 150x900 mm,...) và lớn (600x600 mm, 800x800 mm, 1000x1000 mm,...).

Mời bạn tham khảo thêm những mẫu gạch đẹp của CMC Tiles bằng cách truy cập: https://cmctiles.vn/gach-op-lat/

3. Ứng dụng công nghệ tiên tiến - đột phá

Theo đuổi sứ mệnh hoàn thiện các công trình kiến trúc, mang đến giải pháp gạch ngói tối ưu cho người tiêu dùng, Công ty Cổ phần CMC đề cao việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất, phát triển và đổi mới sản phẩm. 

CMC Tiles tạo tiếng vang trên thị trường gạch ngói với công nghệ Thấm muối tan độc quyền cho chất lượng sản phẩm vượt trội

Với công nghệ Thấm muối tan và Vi tinh Kim cương độc quyền ứng dụng trong dây chuyền sản xuất, Gạch ốp lát CMC đem đến hệ sản phẩm có độ bền cao, tính chịu lực, chịu mài mòn, chịu nhiệt vượt trội phù hợp cả không gian nội và ngoại thất. Đặc biệt, dòng sản phẩm gạch Granite Thấm muối tan còn được Bộ Khoa học & Công nghệ chứng nhận là “Sản phẩm đổi mới công nghệ quốc gia” bởi tính an toàn, thân thiện với môi trường và con người.

Từ những nỗ lực đó, hệ sản phẩm CMC đã hiện diện trên khắp cả nước với nhiều công trình kiến trúc sử dụng gạch ốp tường ngoại thất và nội thất đa dạng quy mô như Chung cư Feliz Homes, Nhà máy nước Quảng Châu, Trường Cao đẳng Dược Phú Thọ, Vincom Plaza Việt Trì,...

Hiệu ứng lấp lánh như mặt gương của gạch Granite vi tinh kim cương siêu bóng đem lại vẻ sang trọng cho mọi không gian

Bằng việc đầu tư cho chất lượng - dịch vụ, sáng tạo hệ sinh thái gạch ngói đáp ứng đa dạng nhu cầu và ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, Gạch ốp lát CMC đã và đang tạo nên các sản phẩm nhiều phân khúc, chất lượng, thiết kế với mong muốn hoàn thiện không gian sống tươi đẹp cho người dùng Việt.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN