“Đu đưa” đi concert - Mặc gì đơn giản nhưng vẫn đầy cá tính?

Mùa hè này có 2 cơn nóng: một là sự oi ả của thời tiết tháng 7, hai là sức nóng của concert Đen Hồng! Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm ý tưởng “lên đồ” để bung xõa hết mình trong sự kiện, tham khảo ngay các gợi ý phối đồ đơn giản mà cực chất dưới đây.

Tham gia sự kiện nóng nhất mùa hè này thì trang phục cũng phải nổi bật hết nấc. Các item xu hướng đến từ những thương hiệu “quen mặt” giới trẻ như Toptify, Goness, Ontop và Teelab ắt hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đặc biệt, loạt thương hiệu đình đám trên đều có ưu đãi giảm giá đến 50% thuộc chương trình Shopee Outlet. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay bỏ túi các sản phẩm xịn sò, 100% chính hãng đang được “xả kho” trên Shopee!

Đầm body ôm dáng

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sexy nhưng vẫn kín đáo, giản dị nhưng vẫn đầy cá tính. Những chiếc đầm này thường được thiết kế ôm sát body giúp tôn lên toàn bộ đường cong cơ thể, thỉnh thoảng chấm phá một chút cut-out nữ tính ở phía sau lưng hoặc phần ngực sẽ giúp nàng trông thật nữ tính và không kém phần năng động đó.

Tham khảo những mẫu đầm body tối giản nhưng đầy cá tính tại cửa hàng chính hãng của Toptify trên Shopee Mall

Chân váy ngắn

Nếu nàng là một cô nàng tiểu thư thích sự ngọt ngào, trong trẻo thì chắc chắn không thể bỏ qua chân váy xếp ly ngắn - item mang hơi hướng nữ sinh giúp các cô nàng trẻ ra ít nhất 5 tuổi khi diện lên mình.

Còn nếu bạn là một cô nàng cá tính, pha một chút mạnh mẽ thì chân váy da rút dây siêu tôn vòng 3 sẽ là một item hoàn hảo góp phần tôn lên bản sắc độc đáo, có 1-0-2 của bạn. Với những item chân váy khỏe khoắn như thế này, bạn sẽ dễ dàng vận động, giải phóng đôi chân và nhảy múa bung nóc theo từng điệu nhạc tại concert!

Các mẫu chân váy ngắn từ nhà Goness là item không thể thiếu trong tủ đồ đi đu idol của hội fangirl. Chi tiết xem tại: https://shopee.vn/goness.official

Khi diện chân váy ngắn, bạn có thể phối cùng boot cổ cao hoặc túi đeo chéo kiểu dáng điệu đà để tạo nên một tổng thể nữ tính nhưng không kém phần cá tính.

Áo baby tee

Một item vừa có thể phối với nhiều loại trang phục lại không bao giờ lỗi mốt là những chiếc áo baby tee đáng yêu, trẻ trung. Bạn có thể kết hợp áo baby tee với chân váy, quần jean ống rộng hay váy denim suông, nhấn nhá thêm phụ kiện mũ lưỡi trai hoặc sandal đế bằng, mang lại cho bạn vẻ ngoài năng động nhưng vẫn nổi bật.

Để hòa chung không khí với hàng ngàn BLINK, hãy tậu cho mình những chiếc áo baby tee đúng phong cách hắc-hường từ thương hiệu Ontop.

Khám phá những mẫu áo baby tee cực dễ phối từ nhà Ontop

Áo khoác oversize

Áo khoác oversize là một item unisex dành cho các tín đồ thời trang theo đuổi phong cách tự do, phóng khoáng và bụi bặm. Với chiếc áo khoác jean, bạn hoàn toàn có thể mix với áo 2 dây màu sắc rực rỡ phía trong để mang lại một vẻ ngoài trông vừa sexy, lại vừa phóng khoáng. Ngược lại, áo khoác dạ phối cùng quần baggy hoặc jogger ống rộng lại tạo nên tổng thể đậm chất hiphop.

Ghé cửa hàng của Teelab tại https://shopee.vn/teelab_official để cho vào giỏ hàng những mẫu áo khoác unisex cực chất

Nhanh tay đặt ngay các sản phẩm trên và hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu khác đang được giảm giá sâu tại Shopee Outlet. Săn ngay hàng hiệu chính hãng, giá siêu tốt, chất lượng xịn ngay tại: https://shopee.vn/m/shopee-outlet. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có quyền Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ chuỗi ưu đãi thiết thực trong khuôn khổ chương trình “Miễn Hết Phí Ship” từ Shopee. Với ưu đãi đặc sản này, người dùng có thể an tâm shopping mà không cần cân đo đong đếm về vấn đề phí ship khi mua hàng. Cụ thể, người dùng có thể tìm thấy vô vàn mã miễn phí vận chuyển xuyên suốt hành trình mua sắm cùng Shopee. Nổi bật là mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày và hàng loạt mã freeship đơn từ 0 đồng được tung ra trong khuôn khổ chương trình "Thứ 4 Siêu Sale Freeship" diễn ra hàng tuần.

Khám phá điểm hẹn mới cho hội yêu thích mua sắm qua livestream tại chương trình "Thứ 5 deal cực cháy - Giảm cả ngày 50%" trên Shopee Live. Từ 0H - 24H thứ 5 hàng tuần, Shopee Live mang đến hàng loạt deal thương hiệu giảm sâu. Đặc biệt, tại khung 12H, người dùng có thể săn điện thoại iPhone 14 Plus với giá giảm gần một nửa. Đặt hẹn xem live tại:  https://shopee.vn/Thu5DealCucChay_130723

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN