Droppii phối hợp cùng Vecom “trình làng” Expo lớn nhất năm: Sự kiện xúc tiến thương mại điện tử và giới thiệu sản phẩm tư vấn

Vào lúc 9h-22h, thứ Sáu 5/1/2024 và 9h-14h, thứ Bảy 6/1/2024, Droppii phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức “Sự kiện xúc tiến thương mại điện tử và Giới thiệu sản phẩm tư vấn” tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 - 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình mở cửa tự do và miễn phí cho tất cả mọi người đến tham quan và mua sắm.

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện "Đại hội năm 2024". Đại hội năm là chương trình thường niên của Droppii với rất nhiều hoạt động hấp dẫn để tổng kết một năm đã qua. Năm 2023 không chỉ đặc biệt vì là cột mốc kỷ niệm Droppii 5 tuổi, mà còn là năm phá vỡ được rất nhiều kỷ lục và tạo thêm những kỳ tích đáng tự hào. Đây cũng là thời khắc chuyển giao và bước sang một năm tài chính đầy hy vọng. Chính vì vậy, Đại hội năm năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng, với sự đầu tư kỹ lưỡng và quy mô từ Droppii.

Với quy mô hơn 40 gian hàng, chương trình là cơ hội để người dân thành phố trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm đa dạng, được tư vấn giải đáp các thắc mắc từ PDP (nhà phát triển sản phẩm). Đặc biệt, hàng loạt ưu đãi, quà tặng giá trị từ Droppii và PDP đang chờ đón mọi người.

Droppii với sứ mệnh trở thành nền tảng thương mại điện tử tiên phong dành cho các sản phẩm tư vấn, kết nối nhà cung cấp sản phẩm, đối tác bán hàng và khách hàng cuối để việc kinh doanh trực tuyến đơn giản hơn. Hiện Droppii đã thu hút hơn 100.000 người bán hàng trên khắp 63 tỉnh thành có kỹ năng và kinh nghiệm phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng từ hơn 100 nhà cung cấp.

Thông qua sự kiện lần này, Droppii mong muốn mang đến sự sáng tạo và đột phá của mình trong việc mang lại những trải nghiệm mới lạ cho cả người bán và khách hàng; nâng cao hiệu quả kinh doanh và đem đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng

Bạn sẽ có cơ hội tham quan và mua sắm với hàng trăm sản phẩm đa dạng từ nhiều ngành hàng khác nhau, đặc biệt là các sản phẩm phục vụ cho Tết. Đặc biệt, đến tham quan trực tiếp, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn khi mua online. Đây là chính sách đặc biệt mà Droppii đã tổ chức để mang lại trải nghiệm độc đáo và thiết thực cho các khách hàng cuối. Xem thêm các sản phẩm Tết được phân phối trên Droppii tại: https://business.droppii.com/tet-sung-tuc-phuc-loc-trai-duong

Bên cạnh đó, quầy hàng của Droppii sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như tô tượng thuyền Droppii 5 năm phiên bản giới hạn, vòng quay may mắn, siêu thị đại hạ giá, hướng dẫn cài đặt ứng dụng DroppiiMall, đăng kí thẻ VietinBank miễn phí và nhận hàng loạt voucher hấp dẫn khi check-in (500 voucher 1 triệu đồng và 1000 voucher 200 nghìn đồng mỗi ngày).

Lịch hoạt động của “Sự kiện xúc tiến thương mại điện tử và Giới thiệu sản phẩm tư vấn”

Gala dấu ấn hội tụ: vượt sóng ra khơi

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện "Đại hội năm 2024", Gala Dấu Ấn Hội Tụ 2024 là nơi tôn vinh những đối tác xuất sắc thông qua các hạng mục quan trọng: Đối Tác Truyền Cảm Hứng, Đối Tác Bán Hàng Xuất Chúng và Nhà Phát Triển Sản Phẩm Nổi Bật. Tại Đại hội, Droppii cũng sẽ hé lộ những điểm nổi bật về hành trình và kế hoạch phát triển của doanh nghiệp trong năm 2024, từ những đối tác chiến lược mới đến các dự án độc đáo.

Bên cạnh đó, không quên mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho các PDP và đối tác kinh doanh, Droppii đã mời Gala Dấu Ấn Hội Tụ 2024 những nghệ sĩ hạng A với các tiết mục biểu diễn hoành tráng. Ngoài ra, không ít những điều bất ngờ khác đang chờ đợi mọi người cùng khám phá. Droppii cam kết mang đến cho mọi người những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Đại hội năm 2024”.

Chương trình sẽ đón khách lúc 13h, thứ Bảy ngày 6/1/2024 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 - 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

MC Trấn Thành, ca sĩ Tóc Tiên và ca sĩ Trung Quân Idol là những cái tên đầu tiên xác nhận tham gia Gala Dấu Ấn Hội Tụ 2024

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và nhận quà tặng hấp dẫn tại Expo lớn nhất năm của Droppii! Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/DroppiiOfficialPage

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN