Điểm danh các chương trình hút khách tại các khách sạn cao cấp

Cùng với nhu cầu du lịch liên tục tăng trở lại, thị trường nội địa cũng ghi nhận nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng của các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp trải dọc Việt Nam. Hầu hết các chương trình đều đặc biệt chú trọng thu hút khách hội viên và sử dụng dịch vụ ăn uống, làm đẹp khi lưu trú…

Marriott Bonvoy - chương trình du lịch đoạt giải thưởng của Marriott International ra mắt chương trình “Elevate & Enjoy” – Nâng hạng phòng cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng của toàn hệ thống. Chương trình ưu đãi được áp dụng cho các đặt phòng hạng cao cấp trở lên, bao gồm quà chào mừng tại phòng, điểm tâm sáng buffet phong phú đi kèm cho hai người và một phiếu quà tặng trải nghiệm dịch vụ trị mỗi ngày để sử dụng dịch vụ tại khách sạn như ẩm thực, spa…

Để giúp các hội viên khởi động các chuyến đi công tác trong tuần, lên lịch cho những kỳ nghỉ cuối tuần ngay trong thành phố hay những hành trình “bỏ trốn” có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi lưu trú, tại 6 khách sạn Four Points by Sheraton Lạng Sơn, Sheraton Hải Phòng, Sheraton Cần Thơ, Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort, Vinpearl Lanmark 81-Autograph Collection, Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, chương trình “Elevate, Enjoy & Extra” được áp dụng duy nhất cho các đặt chỗ bắt đầu từ hạng phòng tiêu chuẩn - Standard room”, với các quyền lợi hấp dẫn như quà chào mừng tại phòng, điểm tâm sáng buffet phong phú đi kèm cho hai người và một phiếu quà tặng trải nghiệm dịch vụ trị giá 350.000 đồng mỗi ngày và tặng thêm 1.000 điểm thưởng Marriott Bonvoy cho mỗi phòng/mỗi ngày lưu trú.

Chương trình “Elevate & Enjoy” – Nâng hạng phòng” được chính thức áp dụng cho các đặt phòng thành công từ nay đến 31/03/2023 với thời hạn lưu trú kéo dài đến hết tháng 6/2023

Sự dịch chuyển mạnh mẽ của người Việt trong thời điểm đầu năm nay với 9 triệu người đi du lịch trong tuần lễ Tết, tăng 47,5% so với cùng kỳ năm trước, cho thấy những tín hiệu khá lạc quan đối với sự phục hồi của ngành du lịch tại thị trường Việt Nam sau đại dịch. Trong khi đó, chi tiêu tại nơi lưu trú cũng được coi là phân khúc kinh doanh được các đơn vị kinh doanh khách sạn đặc biệt chú trọng. Nhiều chương trình khuyến mãi trực tiếp được tung ra nhằm “giữ chân” các du khách và giúp họ thoải mái tận hưởng tối đa dịch vụ tại nơi lưu trú. Nhiều chương trình đang được tung ra, kéo dài đến hết 27/03/2023 để du khách thoải mái chọn điểm đến và dịch vụ.

Với “Monday Madness – Ngày thứ 2 hoàn hảo”, Le Méridien Saigon giúp thực khách có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ ăn uống trong ngày với mức giảm giá 20% trên hoá đơn tại nhà hàng Latest Recipe hoặc khám phá các thức uống độc đáo của bar SON với ưu đãi giảm 50% cho các loại đồ uống tính theo ly.

Bar SON với ưu đãi giảm 50% cho các loại đồ uống tính theo ly

Vào mỗi ngày thứ 2, Sheraton Cần Thơ sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thích món bít tết – Beefsteak với nhiều loại sốt và cách chế biến mang lại sự bùng nổ khẩu vị ngay khi nếm thử. Với nguyên liệu chuẩn của Black Angus, thịt bò danh tiếng của nước Úc và Argentina, chương trình mang đến nhiều mức giá ưu đãi và cơ hội tích điểm gấp đôi cho các thành viên của Marriott Bonvoy. Thực khách có thể thoả sức chọn những miếng thịt Black Angus theo nhu cầu riêng, từ Flank Steak - phần thịt dai giòn giữa bụng và ngực bò Úc; Tri-tip steak - thịt đùi thăn dưới nhiều nạc xen lẫn vân mỡ; OP-Rib - thịt thăn lưng bò Mỹ có xương; Bít tết có xương Tomahawk hay thịt sườn Flank Steak hoặc Rump cap picanha - miếng thịt tinh tuý gần đầu mông bò và Oyster Blade Steaks - lõi vai bò giòn ngọt.

Trong khi đó, Khách sạn Renaisance Riverside Sài Gòn lại tung chương trình chào đón các thực khách yêu thích Dimsum với ưu đãi thưởng thức các món Dimsum không giới hạn chỉ với 500.000 VNĐ vào mỗi trưa thứ 2 hàng tuần tại Kabin, nhà hàng mang đậm chất Quảng Đông.

Thưởng thức các món Dimsum không giới hạn chỉ với 500.000 VNĐ vào mỗi trưa thứ 2 hàng tuần tại Kabin, Renaisance Riverside Sài Gòn

Tại thành phố hoa phượng đỏ, Shearton Hải Phòng, nhà hàng Harbour mở cửa chào đón thực khách nhóm gia đình và bạn bè cùng thưởng thức tiệc buffet tối với nhiều món ăn địa phương và quốc tế tại quầy buffet phong phú các món nấu trực tiếp, hải sản tươi sống, các loại sushi, sashimi…, với ưu đãi giảm giá trực tiếp 50% vào thứ 2 hàng tuần.

Buffet hải sản tươi sống được nhiều thực khách yêu thích

Thêm một lựa chọn hoàn hảo vùng biển, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa mang đến một chương trình ưu đãi đồng loạt, giảm 20% tại 4 nhà hàng khác nhau vào mỗi thứ 2 hàng tuần. Thực khách có thể ghé nhà hàng bên biển Tempus Fugit để tận hưởng bữa tối lãng mạn với bầu trời đầy sao hay thư giãn cùng thực đơn trà chiều trang nhã tại French & Co. Tại Department Chemistry Bar, ưu đãi 20% được áp dụng cho tất cả các loại bia từ 19:00 đến 23:00 ngày thứ 2 và Red Rum sẽ mang đến thức uống độc đáo được giảm 20% mang tên “Monday Mojito” vào buổi chiều thứ 2.

Có thể nói bên cạnh việc gia tăng sự chuẩn bị các nền tảng dịch vụ để có thể cung ứng với chất lượng tốt nhất, những chương trình ưu đãi nhằm gia tăng trải nghiệm lưu trú, nghỉ dưỡng, đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách chính là đòn bẩy quan trọng để kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển trở lại của nền kinh tế Việt.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN