Đắp mặt nạ này qua đêm và ngày mai bạn sẽ xẹp mụn

Sử dụng tinh dầu tràm trà để ngăn ngừa mụn trong tương lai và làm mờ sẹo.

Mụn trứng cá là một vấn đề làm đẹp phổ biến mà ai trong chúng ta cũng ít nhất một lần mắc phải, và điều tồi tệ nhất là chúng có xu hướng để lại sẹo xấu rất khó điều trị. Bạn mong chờ có được làn da hoàn hảo thì tuyệt đối không thể có mụn nhưng điều này tương đối khó có được. Tuy nhiên, trong khi có nhiều phương pháp điều trị tại nhà và phương pháp điều trị bằng thảo dược để điều trị những vết sẹo mụn này, thì một trong những cách điều trị sẹo mụn tự chế tốt nhất là sử dụng tinh dầu tràm trà để ngăn ngừa mụn trong tương lai và làm mờ sẹo.

Lợi ích từ nha đam:

Nha đam chứa các vitamin như A, C, E, B1, B2, B3, B6 và B12 giúp chữa lành da. Nó được biết đến với đặc tính chống viêm giúp giảm viêm và mẩn đỏ trên da. Cả lô hội và dầu cây trà đều giàu chất chống oxy hóa và có đặc tính làm se giúp da bạn không bị mụn và sẹo một cách hiệu quả.

Dầu cây trà có đặc tính chống viêm giúp giảm mẩn đỏ, đau và sưng do mụn trứng cá. Gel lô hội khi kết hợp với tinh dầu tràm trà sẽ trở nên cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị sẹo mụn.

Những thứ bạn cần:

Gel lô hội khoảng 1 muỗng canh

Tinh dầu tràm trà khoảng 2 giọt

Phương pháp:

Trong một cái bát, trộn một thìa gel lô hội với một vài giọt tinh dầu tràm trà. Thoa hỗn hợp lên da đã được làm sạch. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn hướng lên trên. Để nó trên da của bạn trong khoảng 20 phút hoặc qua đêm. Rửa sạch bằng nước ấm. Để đạt hiệu quả ngừa lão hóa, bạn nên dùng kèm kem chống nắng dưỡng ẩm không gây mụn.

Những lưu ý thận trọng khi sử dụng:

Hãy chắc chắn rằng bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào được sử dụng trong mặt nạ tự chế này như chanh, mật ong thô hoặc gel lô hội; đi kiểm tra da mình trước khi sử dụng mặt nạ này. Tinh dầu tràm trà có công dụng tuyệt vời trong việc làm sạch và ngăn ngừa mụn trứng cá, tuy nhiên, hãy luôn pha loãng tinh dầu trước khi sử dụng.

An Vy

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN