Cô nàng “đô 1 két” đi hẹn hò gặp ngay "phi công trẻ" chưa từng hôn

Liệu cô nàng hài hước có mở lòng cho trai trẻ chưa mảnh tình vắt vai cơ hội hẹn hò tiến xa hơn?

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất tuần này cùng Quyền Linh - Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi là Hồng Đào (32 tuổi, Vũng Tàu) – nhân viên công ty Nhật và Ngọc Thắng (29 tuổi, Vũng Tàu) – làm công ty phần mềm ở TP.HCM.

Hồng Đào thuộc tuýp phụ nữ hài hước, nhiệt tình, vui vẻ, thích nấu ăn nhưng ăn hơi nhiều và nói cũng nhiều.

Cô trải qua 2 mối tình, mối tình đầu kéo dài 1 năm chia tay do bạn trai đi Úc, mối thứ hai chỉ quen 1 tháng thấy không cùng tư tưởng nên dừng lại.

Sau 4 năm “ở không” vì chưa tìm được người phù hợp, đàng gái mong tìm mẫu bạn trai không hút thuốc, có công việc ổn định, biết nhậu một chút. "Đô của em chỉ có một thôi, mà là một két", Hồng Đào hài hước chia sẻ.

Ngọc Thắng có ưu điểm không nhậu nhẹt, không hút thuốc, không gái gú, biết quan tâm người khác, thích chụp hình, biết nấu ăn; nhược điểm tự ti về ngoại hình nên ngại tiếp xúc với bạn nữ.

Đàng trai ngại ngùng thừa nhận bản thân chưa từng có mối tình nào và cũng chưa từng nắm tay hay hôn ai. Anh từng để ý vài người nhưng sau khi tiếp xúc thấy suy nghĩ không phù hợp. Khi bị Quyền Linh hỏi khó: "Thế em có biết tán gái không?", Ngọc Thắng ngại ngùng đáp: "Nếu biết thì chắc em không lên chương trình ngồi đâu" khiến cả trường quay bật cười.

Hình mẫu bạn gái mà Ngọc Thắng mong muốn là người chững chạc, có công việc ổn định. Anh nói thêm, vì bản thân làm lập trình viên nên khá bận rộn nhưng sẽ cố gắng sắp xếp thời gian dành cho bạn gái. "Hy vọng bạn sẽ không giận nếu tôi không dành được nhiều thời gian cho cô ấy", anh nói.

Mở rào gặp gỡ, ông mối tạo cơ hội cho anh chàng nhát gái thể hiện tài năng chụp hình bằng cách hướng dẫn tận tình khiến cả trường quay vô cùng phấn khích.

Tiếp đó cả hai chia sẻ cảm xúc dành cho đối phương, anh chàng chưa mảnh tình vắt vai cảm mến cô gái ghép đôi bởi vẻ ngoài ưa nhìn, cách nói chuyện duyên dáng, hoạt bát. Còn đàng gài cũng có thiện cảm với bạn trai ở sự chững chạc, biết suy nghĩ cho tương lai.

Cùng trò chuyện, Hồng Đào cho biết cô không cần bạn trai phải nhắn tin, gọi điện quan tâm liên tục mỗi ngày mà nên có thời gian riêng cho bản thân. Cô nói thêm: "Chuyện tình cảm đến từ hai phía, có thể anh chủ động hoặc em chủ động đều được. Em nghĩ mỗi tháng mình chỉ cần gặp mặt nhau trực tiếp vài lần để vun đắp tình cảm. Em thích được gặp trực tiếp hơn là trò chuyện qua điện thoại". Sự trưởng thành, suy nghĩ chín chắn của bạn gái nhanh chóng chiếm được cảm tình của Ngọc Thắng. Cả hai cũng đồng quan điểm về kế hoạch tổ chức đám cưới, định hướng tương lai nếu về chung một nhà.

Trước khi đến với quyết định, Ngọc Thắng mạnh dạn nắm tay bạn gái bày tỏ bản thân bị thu hút bởi những người hài hước, nói nhiều và hay cười vì có thể bù cho sự trầm tính của mình. Ngược lại, Hồng Đào thừa nhận mình cũng thích người ít nói để "đừng giành nói với em".

Kết thúc cuộc hẹn, chàng "phi công trẻ" chưa có kinh nghiệm tình trường đã chinh phục được bạn gái hơn tuổi, cả hai trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN