Cơ hội mua hàng giá tận gốc từ nhà máy tại Tổng kho Bell Home Hải Hậu Nam Định

Với mong muốn mang hàng trực tiếp từ nhà máy đến với tay người tiêu dùng, không qua nhiều khâu trung gian, giá rẻ nhất, giá tận gốc, Tổng khoBell Home khu vực Hải Hậu, Nam Định đã chính thức khai trương vào ngày 22/10/2023.

Mua hàng tận gốc, giá siêu rẻ chỉ có tại Bell Home

Từ lâu, mục tiêu lớn nhất của Bell Home là nỗ lực từng ngày cho khát vọng mỗi bà con Việt Nam, ở cả những vùng quê xa xôi đều được biết đến các sản phẩm tiên tiến thế giới, công nghệ sinh học, công nghệ Nano vàng, Nano bạc tốt nhất, được thừa hưởng từ thương hiệu Đức Bell Flavors & Fragrances với 200 năm lịch sử; chiết xuất thiên nhiên, rất an toàn, lành tính, bảo vệ sức khỏe người dùng nhưng mức giá lại rẻ nhất, vì mua hàng tận gốc từ nhà máy.

Với năng lực sản xuất hàng năm của 5 nhà máy lớn lên đến 40.000m2 và với tiềm lực tài chính lớn mạnh, Bell Home luôn đảm bảo khả năng cung ứng hàng hóa tối đa, linh hoạt tùy theo nhu cầu thị trường, với mức giá tốt nhất, vì hàng từ nhà máy sẽ đến tay khách hàng trực tiếp, không qua nhiều khâu trung gian. Bell Home tự tin cạnh tranh về giá thành, bởi nhà máy của Bell Home khép kín sản xuất đến từng khâu cuối cùng, từ can chai bao bì nhựa, sản xuất bìa carton đến in ấn hay sản xuất băng dính, băng keo và sắp tới sẽ có thêm 1 nhà máy nữa động thổ khởi công.

Quy mô nhà máy lớn sản xuất sản phẩm Bell Home

Bên cạnh đó, với lợi thế tự chủ hoàn toàn về nguồn nguyên liệu khi nhà máy Bell Home thu mua vỏ dứa từ các nhà máy hoa quả. Khi vỏ dứa được thu mua về nhà máy Bell Home, vỏ dứa sẽ được làm sạch, sau đó công nhân sẽ cho vỏ dứa vào nước đường và bắt đầu đợi hỗn hợp lên men. Trong quá trình đó, các tiến sĩ hóa học nhà Bell dùng 2 loại chủng enzyme là enzyme Cleazyme C-L 001 và Enzyme Lavanzyme P-L 001, lên men, chiết suất và lọc tinh chất này đưa vào sản phẩm, tạo nên giá thành phẩm rất là rẻ bởi vì vỏ dứa gần như không phải mua. Người ta đang mất công thuê người chở đi, thì nhà máy Bell Home đi thu gom lại, thường có 3 nguồn dứa, nhưng dứa nhà máy hay nhập là ở khu Tam điệp Ninh Bình tương đối nhiều.

Mua sắm thả ga, không lo về giá chỉ có tại Tổng kho Bell Home Hải Hậu, Nam Định

Anh Nguyễn Văn Sơn - Đại diện Tổng kho Bell Home Hải Hậu, Nam Định cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn Bell Việt Nam cắt băng khai trương

Tính đến thời điểm hiện tại, Bell Home đã chính thức triển khai gần 300 và sắp tới là 500 Tổng kho theo từng quận, huyện, thành phố. Tức là mỗi quận, mỗi huyện, mỗi thành phố sẽ có 1 tổng kho độc quyền. Và hàng từ nhà máy sẽ được giao thẳng xuống cho các tổng kho rồi trực tiếp đến với tay khách hàng.

Tưng bừng mừng khai trương, Tổng kho Bell Home khu vực Hải Hậu, Nam Định xin gửi tới quý khách hàng khuyến mại đặc biệt với cơ hội mua sắm thả phanh cùng các chương trình bốc thăm trúng thưởng siêu hấp dẫn lên đến hàng chục triệu đồng, duy nhất tại địa chỉ Tổ dân phố 5, (cạnh trường tiểu học thị trấn Cồn) thị trấn Cồn, Hải Hậu, Nam Định. Đến với khai trương, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ bán hàng tuyệt vời nhất, giá rẻ nhất.

Chỉ 170.000 đồng cho 1 can nước giặt xả công nghệ sinh học Bell Home 3,2KG tuyệt đỉnh hương nước hoa, được tặng ngay: 1 chai tẩy bồn cầu Bell Home 1kg trị giá 45.000 đồng và 1 chai nước rửa chén Bell Home 750g trị giá 45.000 đồng. Nhưng sốc hơn khi tải App Bell Home, được giảm tiếp 10%. Tại Tổng kho Bell Home khu vực Hải Hậu, Nam Định, giá là rẻ nhất vì hàng tận gốc từ nhà máy.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Tổng kho Bell Home Hải Hậu, Nam Định với giá trị lên đến hàng chục triệu đồng

Nằm tại vị trí đắc địa và được thiết kế vô cùng gần gũi, thân thiện, khi đến với Tổng kho Bell Home khu vực Hải Hậu, Nam Định, khách hàng có thể thoải mái mua sắm với đầy đủ các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cao cấp tiêu chuẩn Đức như Nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, viên giặt 3D, tẩy bồn cầu, tẩy rỉ sét, tẩy đa năng, dầu gội, sữa tắm, dầu xả, kem đánh răng, dung dịch vệ sinh, khử mùi… với giá rẻ nhất vì mua hàng tận gốc nhà máy, sản phẩm chất lượng sinh học tiên tiến nhất với xuất xứ 200 năm lịch sử cũng như được tư vấn, chăm sóc nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Khách hàng tin yêu khi sử dụng sản phẩm sinh học của Bell Home

Nhân dịp khai trương, khi đến với Tổng kho Bell Home khu vực Hải Hậu, Nam Định tại địa chỉ Tổ dân phố 5, (cạnh trường tiểu học thị trấn Cồn), thị trấn Cồn, Hải Hậu, Nam Định, mua là có quà và nhiều ưu đãi khác. Đặc biệt đến với Tổng kho độc quyền Bell Home khu vực Hải Hậu, Nam Định, bạn còn có cơ hội trở thành nhà phân phối, đại lý Bell Home với mức chiết khấu cao nhất thị trường lên đến 35%. Cơ hội cho những ai biết nắm bắt.

Đến với Tổng kho khu vực Hải Hậu, Nam Định để có cơ hội trở thành nhà phân phối của Bell Home

Liên hệ ngay với Tổng kho Bell Home Hải Hậu, Nam Định

Địa chỉ: Tổ dân phố 5, (cạnh trường tiểu học thị trấn Cồn), thị trấn Cồn, Hải Hậu, Nam Định.

SĐT: 0908.931.718

Website: https://bellhome.vn

https://bellduc.vn/

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN