Cô giáo chủ động “thả thính” trai đẹp và cái kết viên mãn

Được mai mối cùng anh chàng điển trai và trầm tính, cô giáo không ngại chủ động “thả thính”.

Bạn muốn hẹn hò tập 924 cùng Quyền Linh - Ngọc Lan se duyên cho cặp đôi ở TP.HCM là Trúc Chi (28 tuổi, TP.HCM) – giáo viên tiếng Anh và Tống Hùng (32 tuổi, Vũng Tàu) - kỹ sư phần mềm.

Tống Hùng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai cùng cách nói chuyện điềm tĩnh. Anh thẳng thắn thừa nhận bản thân là người cầu toàn nên cẩn thận, kỹ tính và có phần hơi chậm, nóng tính.

Đàng trai trải qua hai mối tình. Mối tình đầu chia tay do gia đình bạn gái phản đối. Mối tình thứ hai kéo dài 4 năm, kết thúc cách đây 2 năm vì vấn đề kinh tế khi bạn gái đòi hỏi nhiều quá anh không đáp ứng được.

“Quan điểm tình yêu của em là sự chân thành, đồng cảm và cùng nhau hướng đến mục đích xây dựng tương lai. Tất cả luôn vun đắp, xây dựng trên nền tảng của sự chung thủy, tình yêu thương và trách nhiệm với nhau. Vì vậy, mẫu bạn gái em mong muốn có ngoại hình dễ nhìn là được, quan trọng là hiếu thảo, sống hòa đồng, chia sẻ và đồng cảm. Em ghét sự giả dối”, đàng trai chia sẻ.

Về phía đàng gái, Trúc Chi mang đến nguồn năng lượng dễ thương pha chút cá tính. Cô thật thà cho biết: “Sau khi chia tay mối tình đầu kéo dài 9 tháng thì mùa Covid-19 kéo tới, em chỉ ở nhà dạy online nên không có cơ hội gặp ai và cũng không ai có cơ hội gặp em. Hết Covid- 19 thì em quyết định đi niềng răng, lúc đó cũng ngại đi gặp gỡ nên em độc thân tới bây giờ”.

Sau khoảng thời gian “lẻ bóng”, cô giáo nhận thấy đã đến lúc tìm cho mình một mảnh ghép phù hợp nên quyết định tham gia chương trình. Cô thích người đàn ông biết quan tâm đến người khác, có chí cầu tiến, chỉn chu và thích nấu ăn.

Mở rào gặp gỡ, anh chàng điển trai chủ động tiến tới tặng bạn gái một bó hoa nhưng vì có phần hơi lúng túng nên đã quên luôn tên đối phương.

Tinh ý nhận ra sự ngại ngùng của bạn trai, Trúc Chi nhanh chóng chuyển thế chủ động, liên tục khơi gợi câu chuyện giúp cả hai thoải mái chia sẻ quan điểm về cuộc sống, tình yêu gia đình. Cô nàng lém lỉnh đặt câu hỏi: “Từ xưa giờ anh đã quen ai làm giáo viên chưa”. Trước câu trả lời “chưa” của đối phương, Trúc Chi liền “thả thính”: “Cũng nên thử anh nhỉ” khiến anh chàng bật cười thích thú.

Trước thời khắc quyết định, Tống Hùng chân thành bước đến nắm tay bạn gái nhắn nhủ: “Hôm nay gặp mặt ở đây, mình cũng chưa có thời gian tìm hiểu sâu, nhưng anh thấy em cũng dễ thương và quan điểm sống của em rất hợp với anh. Hy vọng mình cứ cho nhau một cơ hội”.

Kết thúc cuộc hẹn, hai trái tim rung động đã cùng bấm nút và trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN