Cô gái “từ chối phũ” chàng quản lý không có nhà riêng

Được ghép đôi cùng chàng trai ga lăng và chân thành nhưng đàng gái vẫn từ chối không thương tiếc.

Bạn muốn hẹn hò tập 990 cùng MC Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi là Xuân Hiệu (35 tuổi, quê Thanh Hóa) – quản lý vận hành chung cư ở TP.HCM và Trần Vân (34 tuổi, quê Hưng Yên) – chuyên ngành spa.

Xuân Hiệu cho biết, anh là người hiền hòa, dễ gây thiện cảm với mọi người. Ngoài ra anh rất tình cảm và có xu hướng lãng mạn. Khi mâu thuẫn xảy ra anh sẽ không tranh cãi bởi “Người đàn ông nên làm việc ở ngoài xã hội, còn những việc trong nhà hãy nhường nhịn bạn nữ”. Anh cũng thích phụ bạn gái những công việc nhà, khi bạn gái mệt anh sẽ “giành” làm.

Đàng trai trải qua 3 mối tình. Mối tình đầu thời đại học do yêu xa nên không đến được với nhau. Mối tình thứ hai kéo dài 2 năm chia tay do bạn gái có nhiều mối quan hệ khác. Mối thứ ba được hơn 1 năm, có đặt vấn đề cưới xin nhưng bạn nữ chưa nghĩ tới nên cả hai dừng lại để khỏi mất thời gian của nhau.

Trần Vân có ưu điểm hòa đồng, vui vẻ, thích gặp gỡ giao lưu bạn bè; điểm yếu không thích làm việc nhà, không thích nấu ăn dù có thể làm tất cả.

Cô gái Hưng Yên cho biết, năm 19 tuổi cô qua Đài Loan 3 năm làm công nhân, sau đó về nước học tiếng 1 năm để đi Nhật. Ở Nhật 5 năm theo diện du học rồi cô lại về nước đi Singapore lao động.

“Em cũng có 3 mối tình nhưng chính thức được gọi là người yêu thì chỉ có một. Mối tình đầu cả hai còn quá trẻ, chỉ là thích nhau. Mối thứ hai chính thức là người yêu, bọn em cùng học tiếng để đi Nhật, khi sang đến Nhật có nhiều khó khăn rồi khoảng cách xa và cứ thế âm thầm chia tay. Mối tình thứ ba là tình đơn phương, em thích người đó mà người đó không thích em”, đàng gái xúc động chia sẻ.

Tham gia chương trình, Trần Vân mong muốn bạn trai có công việc ổn định, ngoại hình ưa nhìn, không cần quá đẹp trai. Xuân Hiệu tìm bạn gái hiền lành, dễ thương, có chí hướng và sự nghiệp ổn định, đừng quá mập, không nóng tính hay cộc cằn.

Mở rào gặp gỡ, sau khi tặng nhau những món quà ý nghĩa, chàng quản lý xứ Thanh ga lăng đề nghị được đưa bạn gái thăm quan TP.HCM để tìm hiểu xem cô có phù hợp với cuộc sống nơi đây hay không. “Nếu em chưa về, chưa đặt vé để về anh xin phép đặt vé cho em. Nếu tiện thì anh mời em về thăm nhà anh. Dự định của anh, nếu em đồng ý chúng ta quen nhau năm sau cưới là được”, anh nói thêm.

Đáp lại sự nhiệt tình từ đối phương, cô gái Hưng Yên cũng vui vẻ đón nhận. Cô cũng thẳng thắn cho biết: “Nếu nói về vấn đề hôn nhân thì em muốn hỏi anh xíu là anh đã sống ở đây lâu rồi thì anh có nhà riêng chưa? Vì đã xác định đi đến hôn nhân thì không thể nào vợ, chồng, con cái lại đi thuê phòng ở. Thật sự em muốn tìm kiếm một mái nhà để trở về chứ không phải chỉ là một chỗ để ở”.

Đồng ý với quan điểm của bạn gái, Xuân Hiệu nói rằng: “Đó cũng là mong muốn của anh. Để cố gắng làm việc và tích góp có chung một mái nhà”.

Sau khi nắm tay trao cảm xúc, đàng gái "từ chối phũ" chàng quản lý ga lăng với lý do "em cũng có thiện cảm với anh nhưng để đi xa hơn em chưa có sự rung động" khiến ai cũng tiếc nuối.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN