Chưa đầy một tuần nữa là đến Tết, nhanh tay chọn quà để ghi trọn điểm tinh tế với gia đình người yêu

Quà tặng chất lượng kèm ưu đãi ngập tràn từ 15.1 Tết Sale Cơ Hội Cuối, những nàng dâu đảm tương lai còn không mau nhanh tay “quẹo lựa”.

Dịp Tết là cơ hội lý tưởng để bạn ra mắt và để lại những ấn tượng tốt đẹp với gia đình ý trung nhân. Và tất nhiên, trong sự kiện quan trọng này, một món quà phù hợp, ý nghĩa sẽ giúp nàng dễ dàng chiếm trọn điểm trong mắt các bậc trưởng bối.

Nếu đang lăn tăn không biết lựa chọn quà tặng nào cho phù hợp, trước mắt nàng hãy tìm hiểu trước sở thích của các thành viên trong gia đình và tham khảo những gợi ý mua sắm trong chương trình 15.1 Tết Sale Cơ Hội Cuối để nhanh tay “chốt đơn” cho kịp Tết.

Bộ ấm 6 chén trà men ngọc hình cá 3D

Nếu gia đình người yêu có sở thích thưởng trà thì hẳn bộ ấm 6 chén trà men ngọc hình cá 3D này đích thị sẽ giúp bạn ghi điểm. Được làm từ men thiên nhiên, bộ ấm trà nổi bật với độ sáng bóng và trang nhã cùng thiết kế cá chép nổi bên trong vừa tôn nét biểu tượng ngày Tết, vừa giúp bộ ấm trở nên đặc biệt hơn.

Có đến 14 màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn, đặt mua ngay hôm nay để hưởng mức giá giảm chỉ còn 129.000 đồng.

Set quà Phú Quý Vinh Hoa Anpaso

Nếu mẹ của chàng là người đam mê công việc bếp núc, bạn có thể cân nhắc Set quà Phú Quý Vinh Hoa Anpaso làm quà tặng dịp Tết. Với ý nghĩa sung túc đủ đầy, set quà gồm 3 loại mì rau củ truyền thống cùng 2 loại hạt dinh dưỡng cao cấp Anpaso và trà gạo lứt hoa nhài sẽ vừa là món quà đầy thiết thực, vừa thể hiện sự tinh ý trong việc bếp núc của một “nàng dâu tương lai”.

Không chỉ chất lượng từ bên trong, set quà còn giúp bạn ghi điểm nhờ màu vàng nhã nhặn của hộp quà, “thêm vào giỏ hàng" ngay với giá chỉ 349.000 đồng.

Bình hoa lụa phong cách hiện đại

Không chỉ mang đến sắc xuân cho gia đình nửa kia trong những ngày Tết, một bình hoa lụa còn có thể được sử dụng lâu dài như món đồ trang trí trong nhà của đối phương. Vẫn mang màu tươi tắn như hoa thật nhưng hoa lụa sẽ là món quà độc đáo và đầy thiết thực cho những gia đình chuộng phong cách hiện đại, trẻ trung.

Chỉ từ 390.000 đồng, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bình hoa lụa xinh xắn để làm quà tặng trong ngày đầu năm.

Tranh Laminate tráng gương hoạt tiết hươu tài lộc

Nếu phòng khách nhà người ấy đang thiếu một bộ tranh phong thuỷ làm điểm nhấn, hãy lựa chọn ngay một bộ tranh Hươu Tài Lộc cực kì sang trọng để ghi điểm nhờ sự tinh tế và gu thẩm mỹ của mình. Đặc biệt, nếu đặt mua sản phẩm trong hôm nay, bạn còn nhận thêm ưu đãi giảm phí vận chuyển ngoại tỉnh để tranh được trao đến tận nhà với chi phí đầy tiết kiệm.

Sản phẩm hiện đang được giảm giá chỉ còn 135.000 đồng - 450.000 đồng duy nhất trong hôm nay.

Để mua sắm tiết kiệm hơn, đừng bỏ qua loạt ưu đãi đến từ ví điện tử ShopeePay, Shopee Live và các đối tác thanh toán của Shopee.

Cụ thể, mã voucher giảm đến 40.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng được chuyển thẳng vào mục Shopee voucher của người dùng ví ShopeePay. Ngoài ra, "hội bạn thân" nhận được mã freeship trị giá đến 25.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng và ưu đãi miễn phí chuyển tiền. Đáng chú ý, người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng cùng nhiều ưu đãi từ ShopeeFood. Chi tiết: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Chủ thẻ tín dụng HSBC được miễn phí vận chuyển 25.000 đồng cho đơn từ 300.000 đồng và tặng voucher đến 2 triệu khi mở thẻ thành công; chủ thẻ Mastercard được giảm 20% cho đơn từ 1 triệu vào ngày mai (15.1). Ngoài ra, đừng bỏ qua ưu đãi giảm giá combo 2 người chỉ còn 99.000 đồng từ Jollibee. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Mua sắm thông thái với Gói Siêu Voucher x4 Ưu đãi, chỉ 30.000 đồng nhưng giúp mua sắm tiết kiệm đến 120.000 đồng. Mua ngay tại: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437.

Theo dõi các chương trình giải trí trên Shopee Live để có cơ hội săn được các mã giảm giá lên đến 30.000 đồng và mã freeship độc quyền. Ngoài ra, với đơn hàng đầu tiên đặt qua livestream, người dùng cũng sẽ được Shopee lì xì voucher trị giá 30.000 đồng để áp dụng ngay ở bước thanh toán. Đừng quên đón chờ thêm các livestream đặc biệt diễn ra vào hôm nay (14.1) và ngày mai (15.1) để săn loạt sản phẩm độc quyền giảm nửa giá trên Shopee Live.

Thông tin ưu đãi:

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến Tết, tham gia mua sắm ngay từ hôm nay và đón chờ chương trình "15.1 Tết Sale Cơ Hội Cuối" thuộc sự kiện "Shopee Tết Sale - Freeship Cho Mọi Nhà" diễn ra từ 1.1 đến 15.1. Chương trình sẽ mang đến cho người dùng loạt ưu đãi hấp dẫn mừng Xuân Quý Mão 2023 gồm miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, hàng hiệu freeship đến 70.000 đồng và giảm ship ngoại tỉnh đến 50%. Chi tiết: https://shopee.vn/m/tet-sieu-sale.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN