Chồng theo vợ bé, mẹ đơn thân đi hẹn hò gặp ngay trai tân U40 chưa từng yêu

Liệu anh chàng trinh nguyên trong tình trường có khiến người phụ nữ từng bị tổn thương mở lòng?

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất tuần này cùng Quyền Linh và Ngọc Lan mai mối cho cặp đôi là Lương Quyền (33 tuổi, Vũng Tàu) - mở dịch vụ giữ xe, bán hoa tươi và Lê Thơ (30 tuổi, Đồng Tháp) - nhân viên thống kê cho một công ty tại Bình Dương.

Mở đầu phần giới thiệu về bản thân, Lê Thơ khiến ai cũng xót xa khi cho biết, ba mẹ mất sớm nên một mình cô tự bươn chải kiếm sống. Khoảng thời gian làm trong nhà hàng cô có quen một đầu bếp, cả hai không tổ chức đám cưới mà chỉ làm tiệc nhỏ vào ngày giỗ ba xem như ra mắt họ hàng.

"Hai đứa có con, làm có tiền và xây nhà nhưng ba bé làm có tiền lại quen người khác rồi bỏ hai mẹ con nên em tự nuôi bé. Em chia tay cách đây 2 năm, lúc bé được 9-10 tháng, anh không chu cấp gì”, mẹ đơn thân nghẹn ngào kể.

Nói về những mong muốn tìm bạn đời, Lê Thơ bày tỏ cô chỉ cần người đó thương mình và con, biết chăm lo cho gia đình là đủ.

Về phía đàng trai, Lương Quyền tiết lộ, anh chưa từng trải qua một mối tình vắt vai nào do chỉ lo đi làm kiếm tiền, không dám hẹn hò hay tìm hiểu ai vì "sợ bị lừa gạt, sợ bị đánh mất sự trong trắng". Đến chương trình, anh hy vọng đây là mối tình đầu tiên được thành công tốt đẹp.

Trước hoàn cảnh mẹ đơn thân của đàng gái, Lương Quyền bày tỏ anh càng thích. "Em không quan trọng chuyện đã có con hay không. Người lớn tuổi mới chững chạc để đi đến sau này được. Vấn đề dành tình cảm cho con và vợ em làm được", anh chàng “trinh nguyên” thật thà nói.

Mở rào gặp gỡ, đàng trai gây ấn tượng khi tặng bạn gái bó hoa anh tự chọn từng bông để làm. Anh còn mạnh dạn bày tỏ mong muốn có cơ hội gắn kết, cùng xây dựng tương lai với đối phương.

"Anh thấy em rất tuyệt vời, anh chỉ sợ em chê anh chân tập tễnh, không phải anh bị từ nhỏ mà xui rủi trong nghề nghiệp. Nếu em không chê anh, gắn kết được với anh thì anh sẽ làm bờ vai vững chắc cho em nương tựa suốt đời. Những điều anh muốn chỉ cần em làm vợ anh thôi, còn mọi công việc để anh làm", trai tân U40 chân thành nói.

Lương Quyền còn hứa sẽ lo công việc cho Lê Thơ nếu cô chịu về Vũng Tàu sinh sống. Trước sự nhiệt tình từ bạn trai, mẹ đơn thân cho biết cô sẵn sàng thay đổi vì cô và con gái cũng đang ở nhà thuê, không bị ràng buộc.

Tiếp đó, đàng trai run rẩy nắm tay bạn gái tặng một bài thơ ý nghĩa: “Anh mong em cứ luôn đẹp, tươi như hoa hồng/ Thành công như hoa cúc/ Hạnh phúc như hoa mai/ Độc đáo như hoa lan/ Tươi sáng như hoa huệ/ Trí tuệ như hoa sen. Mong em luôn trẻ đẹp như vậy”. 

"Anh mong mình có thể tìm hiểu và tiến xa hơn. Mong muốn của anh là em sinh thêm cho anh một đứa con trai hoặc gái gì cũng được, một đứa con nữa là tuyệt vời. Anh hứa với em rằng nếu em cho anh cơ hội thì anh sẽ bảo vệ em và con", Lương Quyền nói thêm.

Kết thúc cuộc trò chuyện, mẹ đơn thân đã mở lòng cho anh chàng “trinh nguyên” cơ hội tiến xa hơn. Cả hai trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN