Chàng trai kém sắc "hạ gục" mỹ nhân đẹp như tiên chỉ bằng một câu nói

Người đàn ông đã khiến cô gái xinh đẹp vô cùng xúc động và nhận lời về chung một nhà với anh.

Câu chuyện tình yêu của một chàng trai xứ Trung với một cô gái ngoại quốc xinh đẹp đang được chia sẻ trên mạng xã hội bởi những tình tiết lãng mạn như trong phim.

Theo đó, cô Zipei đến từ Belarus, sinh năm 2002, ở một thị trấn nhỏ bé. Cô từng mắc một căn bệnh khó chữa, nhờ sử dụng thuốc y học cổ truyền của Trung Quốc mà cô đã tai qua nạn khỏi. Kể từ đó, Zipei cảm thấy giữa mình với đất nước xa xôi này có mối dây liên hệ chặt chẽ.

Cô sau đó đến Ba Lan để học tập và tìm việc. Trong thời gian ở đây, cô đã miệt mài học tiếng Trung với mong ước sẽ có một ngày đặt chân đến đất nước này. Vì tiếng Ba Lan của cô khá tốt nên mỹ nhân này được giao nhiệm vụ quản lý cửa hàng, xử lý tất cả các thủ tục giấy tờ mà không gặp trở ngại nào. 

Zipei là một cô gái xinh đẹp, tài năng.

Về sau cô được mời làm lễ tân tại chi nhánh Huawei ở Ba Lan. Một công ty đa quốc gia có trụ sở chính đặt ở Trung Quốc. Lúc này cô cũng có một người bạn trai là người gốc Hoa. Tuy nhiên, theo thời gian, mối quan hệ phai nhạt dần và cô gái bị bạn trai phản bội ngay sau lưng mình.

Sau khi bị lừa dối, Zipei không còn tin vào tình yêu nữa. Cô lao đầu vào làm việc để quên đi tổn thương tình cảm. Sau vài tháng, cô lấy lại được trạng thái cân bằng và gặt hái được thành tựu trong công việc. Về sau cô đã chuyển sang bộ phận cao cấp hơn, nhận trách nhiệm liên lạc với các đối tác và thực hiện các hoạt động quảng bá khác trong công ty. Lúc này, cô tình cờ quen biết một nam đồng nghiệp trên mạng, anh này tên là Lin Qi.

Người đàn ông đến từ một ngôi làng miền núi hẻo lánh ở Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến. Nhờ sự kiên trì và học hành chăm chỉ, mà anh đã có công việc tốt. Thời điểm đó, anh Lin được công ty cử sang Cộng hòa Séc để hỗ trợ phát triển các hoạt động kinh doanh mới. Không lâu sau, do điều chỉnh công việc, anh Lin sang Ba Lan làm việc. 

Cô đã quen một chàng trai Trung Quốc làm cùng công ty.

Đây là lần đầu tiên cả hai người gặp mặt nhau ngoài đời. Lin là một chàng trai không có ngoại hình nổi bật nhưng anh rất hiền lành, luôn quan tâm chu đáo đến người khác. Trong khi đó, cô gái ngoại quốc xa xôi lại rất xinh đẹp và tràn đầy năng lượng sống.

Cô Zipei tâm sự rằng, ở bên anh Lin cô cảm thấy an tâm và thoải mái. Khi gặp mặt nhau ở văn phòng, họ luôn tìm những chủ đề tương đồng để trao đổi. Vào một ngày, thấy cô bạn đồng nghiệp bị ốm không thể đến cuộc hẹn cà phê của hai người, anh Lin đã rất lo lắng và lập tức đến nhà cô gái, mang theo thuốc, bánh ngọt và hoa.

Tuy nhiên, vì từng bị lừa dối trong tình yêu, cô Zipei tỏ ra e dè và cẩn trọng hơn. Trong khi đó, anh Lin rất kiên nhẫn, luôn sẵn sàng lắng nghe và san sẻ mọi khó khăn với cô. Và chuyến đi đến Hy Lạp đã thay đổi tất cả. Cả hai đã cùng nhau đi du lịch để xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Khi hoàng hôn buông xuống, anh Lin đã bất ngờ quỳ 1 chân xuống và thổ lộ tình cảm của mình với cô bạn gái xinh đẹp: “Trên đời này, cuộc sống đầy rẫy những bất trắc, nhưng có em ở đây, có một điều chắc chắn là anh yêu em và anh muốn cùng em đi hết quãng đời còn lại”.

Chàng trai Trung Quốc đã rước nàng về dinh nhờ một câu nói ngọt ngào, chân thành.

Trái tim cô gái xinh đẹp thổn thức và nhận lời ở bên anh suốt đời. Về sau cả hai chuyển về làm việc tại Trung Quốc. Cuối năm 2022, họ chính thức trở thành vợ chồng. Dù cả 2 có nhiều sự khác biệt về văn hóa, sở thích nhưng họ rất tôn trọng nhau, không ép buộc ai phải thay đổi. Đó chính là bí quyết để họ duy trì cuộc hôn nhân bền vững. 

Hồng Ngọc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN