CEO Nguyễn Văn Cao Thắng nhận định thị trường sắt thép thời gian sắp tới

Ông Nguyễn Văn Cao Thắng cho biết tình hình kinh tế đang dần phục hồi sau đại dịch, được coi là nền tảng thuận lợi cho các doanh nghiệp kinh doanh vật liệu nói chung và sắt thép nói riêng.

Ông Nguyễn Văn Cao Thắng là ai?

Nguyễn Văn Cao Thắng, CEO của Công ty TNHH Thép Cao Toàn Thắng, là một người không ngừng học hỏi và hoàn thiện kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực sắt thép. Dưới sự dẫn dắt của ông, công ty đã đạt được nhiều bước tiến vững chắc và gặt hái được nhiều thành công đáng kể trong ngành kinh doanh sắt thép.

Theo tầm nhìn và cam kết của ông, Thép Cao Toàn Thắng đã không ngừng phát triển và mở rộng, chú trọng nhất vào việc đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Dấu ấn đặc biệt trong thời gian qua, ông đã trực tiếp nghiên cứu chỉ đạo đội ngũ IT của công ty để phát triển phần mềm bảng tính khối lượng các sản phẩm sắt thép nhanh và chính xác nhất, miễn phí trên website www.caotoanthang.com để hỗ khách hàng một cách toàn diện nhất.

Nguyễn Văn Cao Thắng, người điều hành Công ty TNHH Thép Cao Toàn Thắng

Ngoài các sản phẩm sắt thép như sắt hộp, ống thép (đen & mạ kẽm), thép tấm, tôn tấm… Thép Cao Toàn Thắng còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm thép ống đúc, thép hình U, I, V, H… phụ kiện ren, phụ kiện thép hàn, các sản phẩm inox, phụ kiện inox… từ các thương hiệu uy tín trong nước và nhập khẩu.

Tổng quan thị trường sắt thép trong nước hiện nay

Sau những tác động không nhỏ của đại dịch COVID-19, thế giới, trong đó có Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều khó khăn. Sự suy giảm về nhu cầu tiêu dùng, sự thiếu hụt về nguồn cung, cũng như khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa đã đẩy nhiều doanh nghiệp vào tình trạng không thể duy trì hoạt động.

Sau đại dịch COVID-19 giá cả sắt thép vẫn duy trì ở mức ổn định

Tuy nhiên, dù trong bối cảnh khó khăn, giá sắt thép trong nước vẫn ổn định trong suốt thời gian vừa qua. Thực tế, chỉ có một số thời điểm nhất định chúng ta mới thấy giá sắt thép có những biến động giảm nhưng điều này là không đáng kể.

Nhận định về thị trường sắt thép trong tương lai

Đầu tiên, ông Cao Thắng nhấn mạnh rằng dự đoán bất kỳ biến động thị trường nào trong tương lai cũng đều không thể chắc chắn 100%. Tuy nhiên, dựa trên các xu hướng và dữ liệu hiện tại, ông có thể đưa ra nhận định và cái nhìn tổng quát về ngành công nghiệp sắt thép trong 5 năm tới.

Theo ông Thắng: “Sự tăng trưởng của nền kinh tế toàn cầu và nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng ở các quốc gia đang phát triển có thể đẩy mạnh nhu cầu về sắt thép, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp, xây dựng và sản xuất. Nếu cung không tăng đủ để đáp ứng nhu cầu, giá cả có thể sẽ tăng.”

“Bên cạnh đó, những quy định môi trường ngày càng nghiêm ngặt cùng với xu hướng phát triển bền vững. Việc áp dụng công nghệ và nguyên vật liệu mới để giảm thiểu tác động môi trường, có thể làm tăng chi phí sản xuất và đẩy giá của các sản phẩm sắt thép tăng,” ông Nguyễn Văn Cao Thắng tiếp tục nhận định.

Mặc dù có nhiều sự biến đổi không lường trước được của thị trường sắt thép trong tương lai. Nhưng chúng ta có thể thấy rằng giá các sản phẩm thép tấm, tôn tấm, thép ống đúc, thép ống tròn, giá thép hộp mạ kẽm cũng như giá thép hình sẽ biến động theo chiều tăng trong 5 năm tới.

Định hướng phát triển Thép Cao Toàn Thắng trong tương lai

Trước tình hình giá thép tăng, công ty Thép Cao Toàn Thắng đã xác định những hướng đi cụ thể: “Chúng tôi sẽ tập trung vào việc tối ưu hóa quy trình, cải tiến liên tục để giảm chi phí, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm, mở rộng mạng lưới cung ứng và tìm kiếm đối tác mới để đảm bảo nguồn nguyên liệu ổn định với giá cả hợp lý.”

“Để thực hiện sứ mệnh Vươn Cao – Vẹn Toàn – Chiến Thắng, Thép Cao Toàn Thắng cam kết không ngừng nỗ lực, luôn đặt chất lượng, uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu. Mục tiêu của ông là cùng toàn thể CB-CNV đưa Thép Cao Toàn Thắng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực sắt thép,” ông Nguyễn Văn Cao Thắng tiếp tục cho biết.

Đối mặt và vượt qua trước thách thức biến động giá cả sắt thép trong tương lai

Nhìn chung, ông hiểu rõ thách thức mà biến động giá sắt thép mang lại và đang không ngừng tìm kiếm cách đối mặt và vượt qua trong tương lai. Ông cam kết sẽ tiếp tục đưa ra sản phẩm chất lượng, có giá trị với giá cả tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Thép Cao Toàn Thắng:

- Địa chỉ: 621/104 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM

- Kho Xưởng: N8 KCN Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0909 964 167

- Email: kinhdoanh@caotoanthang.com

- Fanpage: facebook.com/thepcaotoanthang

- Website: caotoanthang.com

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN