Carhartt WIP FW23 ra mắt BST Thu Đông 2023 cho quý ông: Kết hợp truyền thống và tiến hóa

Lấy cảm hứng từ phong cách ngoài trời và tiện ích cùng với nghệ thuật bohemian của Bloomsbury.

Carhartt WIP đang chuẩn bị cho thời tiết với nhiệt độ mát hơn với việc ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2023 mới. Đối với sản phẩm mới nhất của mình, thương hiệu xem xét các kho lưu trữ của mình cùng với sứ mệnh liên tục là nâng cao kiểu dáng quần áo workwear.

Bằng cách nhìn lại, thương hiệu được lấy cảm hứng từ phong cách outdoor và tiện ích cùng với nghệ thuật bohemian của Bloomsbury. Những gì sau đó xuất hiện trên bảng vẽ là sự pha trộn của các phong cách mà vẫn tạo cảm giác liên lạc với tính thẩm mỹ cốt lõi của Carhartt WIP. Bao gồm bộ sưu tập là một loạt áo khoác thoải mái với nhiều chất liệu khác nhau, quần ống rộng, áo hoodie, áo khoác ngoài và quần áo dệt kim.

Như thường lệ, áo khoác ngoài vẫn là điểm nhấn của bộ sưu tập với nhiều loại áo khoác công sở, áo khoác phao, áo khoác denim và áo khoác nhẹ bằng vải chéo và nylon. Các bộ sưu tập nổi bật khác bao gồm: quần dài đến đầu gối cổ điển và hàng dệt kim theo phong cách đại học như áo len Standford, chịu ảnh hưởng bởi cá tính của Bloomsbury. Cho dù đó là áo khoác như áo khoác bomber MA-1 và MA-2 hay áo khoác lông cừu nhẹ nhàng nhưng bắt mắt, bộ sưu tập kết hợp thành công các lĩnh vực quần áo workwear, quần áo quân đội và phong cách đại học cao cấp.

Diễm Quỳnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN