Bữa cơm ngày Tết gắn kết tình thân không thể thiếu SmartChoice

Với những dịp đoàn viên gia đình như ngày Tết thì rất cần đến những sản phẩm gia dụng có khả năng phục vụ nhiều người. Thấu hiểu vấn đề đó, SmartChoice mang đến sản phẩm bếp nướng điện không khói và bếp lẩu nướng 6 - 8 người ăn. Đây thực sự là những sản phẩm không thế thiếu trong những dịp như vậy.

Được chính thức thành lập từ năm 2019, SmartChoice hiện đang được biết đến là một trong những thương hiệu đồ gia dụng, nội thất, thiết bị thông minh được nhiều người lựa chọn. Hiện nay, các sản phẩm được cung cấp bởi SmartChoice luôn đáp ứng được nhu cầu về chất lượng, sự đa dạng, chế độ bảo hành dài ngày cũng như mức giá phải chăng phù hợp với nhiều gia đình Việt. Trong đó, những sản phẩm gia dụng bếp đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường vào dịp cuối năm 2022.

Tết là thời điểm đoàn tụ của tất cả thành viên trong gia đình. Vào những ngày lạnh cuối năm ở miền Bắc, đa phần mọi người đều có nhu cầu được ăn nướng hoặc lẩu trong dịp tết. Đây vừa là cách để mọi người quây quần lại cùng nhau, vừa là cách để gia đình Việt có được bữa cơm ấm cúng đơn giản bên người thân mà không cần ra ngoài hàng. Với nhu cầu tăng cao này, nhiều gia đình đã ưu tiên lựa chọn loại bếp nướng điện, bếp lẩu nướng đa năng dành cho 6 người ăn để tăng sự gắn kết trong bữa cơm gia đình.

Thấu hiểu được nhu cầu đó của người tiêu dùng, thương hiệu đồ gia dụng SmartChoice đã ra mắt hàng loạt sản phẩm bếp nướng điện không khói, bếp điện thông minh để phục vụ nhu cầu của người dùng. Các sản phẩm nổi bật sẽ hướng đến việc phục vụ cho cùng lúc nhiều người ăn, hiệu suất sử dụng cao và thiết kế đẹp mắt.

Bên cạnh đó, những sản phẩm đến từ SmartChoice với chế độ bảo hành dài ngày còn đảm bảo được yếu tố phù hợp với túi tiền của người dùng. Đây cũng là yếu tố quan trọng khiến thương hiệu này dù mới phát triển nhưng lại nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình Việt.

Mới đây, SmartChoice đã tham gia vào 3 hội chợ Tết cuối năm. Đây cũng là cơ hội để thương hiệu trẻ này giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng và tặng quà tri ân đến khách hàng. Bên cạnh đó, SmartChoice cũng ra mắt các Set quà Tết độc đáo mới lạ từ chính các sản phẩm gia dụng phục vụ cho nhu cầu mua sắm quà biếu cuối năm của các doanh nghiệp, cơ quan tổ chức và các gia đình Việt.

Qua một thời gian ngắn tham gia Hội chợ Tết cuối năm, SmartChoice đã đạt được thành công nhất định. Các sản phẩm nổi bật như bếp nướng điện không khói 6 người ăn, bếp lẩu nướng đa năng 2 in 1 luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng dịp cuối năm.

Có thể nói, SmartChoice là một trong những thương hiệu gia dụng uy tín, phù hợp với người Việt. Sự xuất hiện của sản phẩm SmartChoice trong bữa cơm Tết đoàn viên là cầu nối giúp gắn kết tình thân của các gia đình Việt khi cùng tham gia chuẩn bị đồ ăn, cùng nhau quây quần ăn uống và trò chuyện về những điều đã xảy ra trong một năm.

Thông tin liên hệ:

Smart Choice Group

Địa chỉ: 334 Lạc Trung,Q. Hai Bà Trưng,TP. Hà Nội

Điện thoại: 08.168.168.08

Shopee: https://shopee.vn/smartchoicehanoi

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/smartchoice-gia-dung-viet

Website: https://smartchoicegroup.vn/

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN