Bia thủ công - món quà độc lạ ngày Tết

Gửi trao những thùng bia nhân dịp cuối năm đã trở thành một thói quen của nhiều người Việt vì nhiều lý do: Tết là thời điểm các gia đình họp mặt và tưng bừng với các bữa cơm tất niên, chính vì thế bia là đồ uống không thể thiếu. Tuy nhiên, khi nhà nhà người người đã quá quen thuộc với các loại bia thương mại trên thị trường thì bia thủ công lại là 1 món quà mới lạ với những hương vị và tên gọi thú vị. 

Bia thủ công hay còn được biết là Craft Beer, là loại bia được sản xuất tại những xưởng nấu bia có sản lượng nhỏ, và áp dụng quy trình ủ bia truyền thống, kết hợp với những nguyên liệu đa dạng đặc trưng theo từng vùng miền, từng khẩu vị để tạo hương vị riêng biệt. Bia thủ công có nguồn gốc từ châu Âu, hiện nay đã trở lên phổ biến tại Nhật, Thái Lan và các nước châu Á trong đó có Việt Nam. 

Tại Việt Nam, có rất nhiều hãng bia thủ công với những dòng bia mới lạ, hấp dẫn; trong đó để nói về loại bia ‘’Việt nhất’’ phải kể đến HANOI AUTUMN hay còn gọi là Bia Cốm.

Bia Cốm - hương vị Hà Nội trong hơi men

Bia Cốm - thức uống đặc biệt được phát triển bởi chính người Việt là anh Đỗ Giang Vinh, nhà sáng lập của thương hiệu bia thủ công iBiero. Xuất phát từ tình yêu Hà Nội, với mùa thu và mong muốn được mang chúng tới gần hơn với bạn bè quốc tế của người nghệ nhân, anh Vinh cùng các nghệ nhân đã quyết tâm nghiên cứu ra hương vị bia của đặc trưng mùa thu Hà Nội -  Bia cốm. 

Anh Đỗ Giang Vinh - Nhà sáng lập thương hiệu bia iBiero chia sẻ: "Nguyên liệu chính để làm ra loại bia này đó chính là cốm Làng Vòng, kết hợp với gạo tám thơm, hoa bia, lúa mạch và lá nếp để tăng thêm hương thơm cho bia. Bia Cốm được nấu thủ công hoàn toàn thay vì quy trình xử lý bằng máy và mất tới 1 tháng để nấu, ủ, lên men cùng nhiều công đoạn tỉ mỉ khác để xong một mẻ bia cốm. Trải qua thời gian dài như vậy, bia mới có được hương thơm của cốm nguyên chất kèm mùi vị nhẹ nhàng, man mát, thanh thanh rất dễ uống". 

Ngoài bia cốm, iBiero còn có nhiều dòng bia khác cũng được sáng tạo từ chính founder: bia hoa bưởi, bia Vanilla… để đáp ứng được thị hiếu của các khách hàng sành bia nhất. 

Đặc biệt, trong các dịp Tết Nguyên Đán, khi đồ ăn thức uống đã trở nên nhàm chán, những chai bia thủ công độc lạ trở thành vị cứu tinh cho khẩu vị, tạo nên chủ đề nói chuyện sôi nổi cho cánh mày râu và những người sành bia. 

Tết này, iBiero craft beer đồng hành cùng mọi nhà với chương trình khuyến mãi khi mua set Bia thủ công phiên bản Tết. Các pack bia vừa có thể làm quà biếu tặng, vừa dùng để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè trong dịp tết Nguyên Đán này.  

Các điểm bán bia Tết của IBIERO: 

Cơ Sở 1: Số 99 Lê Duẩn - Hoàn Kiếm - Hà Nội (Đối diện ga Hà Nội)

Cơ Sở 2: 48 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội (Mặt sau tòa nhà Diamond Flower)

Cơ Sở 3: 35B Nguyễn Đình Chiểu, P Đa Kao, Q.1, TPHCM

Cơ Sở 4: 290 Trường Sa, phường 2, Q Phú Nhuận, TP.HCM

Cơ Sở 5: 460 Minh Khai - Q.Hai Bà Trưng - Hà Nội (lối vào cổng phụ Times City)

Hoặc qua fanpage: https://www.facebook.com/ibiero.restaurant

Hotline: 091.222.99.00 - 1900.400.044

Ngoài ra bạn có thể đặt hàng ngay tại website: ibiero.com để tham khảo thêm các hương vị khác của iBiero nhé! 

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN