Bí quyết giúp chàng mặc suit màu mè thanh lịch

Cho dù bạn đang tham dự một sự kiện trang trọng hay chỉ đơn giản là muốn thể hiện một phong cách thời trang táo bạo, thì việc mặc một bộ vest màu có thể ngay lập tức nâng tầm vẻ ngoài của bạn. 

Đã qua rồi cái thời mà những bộ vest chỉ có màu xám, xanh nước biển và đen. Ngày nay, thời trang nam giới đã áp dụng cách tiếp cận sôi động và táo bạo, cho phép các cá nhân thể hiện phong cách độc đáo của mình thông qua những bộ vest đầy màu sắc. Cho dù bạn đang tham dự một sự kiện trang trọng hay chỉ đơn giản là muốn thể hiện một phong cách thời trang táo bạo, thì việc mặc một bộ vest màu có thể ngay lập tức nâng tầm vẻ ngoài của bạn. 

Từ việc chọn đúng màu sắc cho đến phối hợp trang phục của bạn, chúng ta sẽ khám phá những yếu tố cần cân nhắc chính để phối thành công một bộ vest màu. Khám phá sức mạnh của các màu sắc bổ sung và tương phản, cũng như cách kết hợp các mẫu và kết cấu để tăng thêm chiều sâu và sự thú vị cho thị giác. Cho dù bạn chọn màu xanh lam rực rỡ, đỏ tía đậm hay màu phấn vui tươi, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình tìm kiếm một sắc thái phù hợp với màu da và phong cách cá nhân của bạn.

Chúng ta cũng sẽ đi sâu vào các dịp và bối cảnh khác nhau mà những bộ vest màu có thể tỏa sáng. Cho dù đó là một sự kiện trang trọng, một sự kiện ban ngày hay một buổi tối dạo phố. Dưới đây là những ý tưởng về trang phục và mẹo tạo kiểu để đảm bảo bạn trông vừa lịch sự vừa thời trang. Bí quyết có được sự cân bằng hoàn hảo giữa một bộ vest nổi bật và các phụ kiện, giày dép và các lựa chọn chải chuốt được phối hợp ăn ý.

Vì vậy, cho dù bạn là người bắt kịp xu hướng thời trang hay ai đó muốn thử nghiệm phong cách của họ, hướng dẫn này sẽ trang bị cho bạn kiến ​​thức và nguồn cảm hứng để tự tin mặc vest màu cho bất kỳ dịp nào. Thoát khỏi những quy ước thông thường và đưa ra tuyên bố về trang phục phản ánh cá tính và cá tính của bạn. Hãy sẵn sàng đón nhận thế giới của những khả năng sống động và mở khóa những bí mật để mặc vest màu dành cho nam giới một cách khéo léo và tinh tế.

Khi kiểm tra tủ quần áo của bạn, trước tiên hãy bám vào các màu chủ đạo. Màu xanh hải quân, màu than và màu trung tính là những mặt hàng chủ lực lâu dài của quần áo may mặc và đó không chỉ là chủ nghĩa bảo thủ hay truyền thống cầu kỳ vì lợi ích của truyền thống giữ cho chúng nổi bật.

Những màu sắc chủ yếu này là vượt thời gian, linh hoạt và miễn dịch với các xu hướng. Chúng sẽ không lỗi mốt trong thế kỷ này. Nói chung, chúng có thể được mặc trong cả mùa hè và mùa đông. Chúng là những màu cơ bản mà bạn có thể sử dụng để tương phản với những màu táo bạo hơn.

Chọn màu của bạn dựa trên các mùa

Một số màu chỉ hoạt động tốt hơn vào mùa hè so với mùa đông và ngược lại. Ví dụ, màu tối hơn giữ nhiệt nhiều hơn và có thể trông khắc nghiệt vào những ngày ấm áp. Trong khi các tông màu trung tính, mát mẻ hơn bổ sung cho những thay đổi theo mùa và làm cho thời gian của bạn dưới ánh mặt trời trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Đây không phải là một danh mục cố định, vì vậy hãy thoải mái thử nghiệm, nhưng bạn nên ghi nhớ danh mục này.

Cách chơi màu phù hợp

Nếu có bất cứ điều gì cần tránh, thì đó là pha màu giống như bạn là một đứa trẻ năm tuổi được tiếp cận với sáu thùng sơn và không có sự giám sát của cha mẹ. Nhưng quá nhiều màu sắc có thể khiến bạn trông thiếu tế nhị, cố gắng hoặc thiếu hiểu biết hoặc là sự kết hợp khó chịu của cả ba. Ít hơn là nhiều hơn. Một nguyên tắc nhỏ là có một màu neo và một tông màu đậm hơn bổ sung để giữ cho mọi thứ thú vị.

Sử dụng màu sắc trong trang phục một cách tiết kiệm

Việc sử dụng một lượng nhỏ màu đậm để nâng tầm trang phục của bạn.

Nó có thể thu hút sự chú ý đến những món đồ quan trọng của trang phục – cà vạt, túi vuông hoặc phụ kiện – và thêm một số độ tương phản sinh động cho vẻ ngoài buồn tẻ.

Nhưng một lần nữa, sự kiềm chế quan trọng hơn bản thân màu sắc. Một chiếc cà vạt màu hồng với bộ đồ hải quân trông thật tuyệt. Nhưng một chiếc khăn quàng cổ màu hồng, một đôi tất, áo sơ mi và cà vạt sẽ khiến bạn trông quá lòe loẹt.

Sử dụng bánh xe màu sắc để trợ giúp với màu sắc phù hợp

Nếu bạn muốn kết hợp nó với các tông màu khác nhau. Hãy tra cứu bánh xe màu. Đó là một cách để tạo ra cuộc hôn nhân màu sắc tối ưu.

Bánh xe màu cũng chỉ cho bạn các tông màu tạo nên sự kết hợp tương phản và bổ sung tối ưu. Nếu bạn đang loay hoay tìm combo áo sơ mi và cà vạt, hoặc không thể tìm ra màu nào phù hợp với màu nào, thì bánh xe màu là một công cụ tuyệt vời giúp bạn không phải làm việc nặng nhọc.

Sử dụng khối màu trong tủ quần áo của bạn

Nguyên tắc này thường được kết hợp với nghệ sĩ người Hà Lan Piet Mondrian, kỹ thuật này kết hợp hai hoặc ba màu đồng nhất trong các khối riêng biệt, đặc biệt. Đó là một cái nhìn táo bạo và ấn tượng, và hoàn toàn không dành cho những người yếu tim.

Cách này có thể khiến bạn trông cao hơn nếu cần và thậm chí trông gầy hơn nếu bạn chọn tông màu tối hơn.

An Phương

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN