Bắt trend phong cách unisex với loạt sản phẩm giảm giá sâu trên Shopee

Dưới đây là những gợi ý hay ho giúp bạn làm mới tủ đồ với phong cách unisex sao cho thật phù hợp với xu hướng, đi đâu mặc cũng đẹp.

Dành riêng cho những ai theo đuổi sự trẻ trung, cá tính trong lối ăn mặc, phong cách unisex (thời trang phi giới tính) không những mang đến cảm giác thoải mái, năng động mà còn phá bỏ mọi khoảng cách, khác biệt về giới tính. Cũng chính bởi đặc điểm này, những item unisex luôn được giới trẻ ưa chuộng và tích cực “lăng xê”.

Chuẩn bị F5 tủ đồ cho kỳ nghỉ lễ dài sắp tới, cùng tham khảo các gợi ý mua sắm đến từ chương trình “Hàng hiệu giá tốt, Mua là hoàn xu” để tậu về loạt item unisex chính hãng với giá siêu hời! Đặc biệt, đây còn là địa chỉ lý tưởng để bạn mua sắm tiết kiệm hơn nhờ vào loạt ưu đãi hàng hiệu giảm 50% và voucher hoàn 6% xu cho đơn hàng từ 600.000 đồng.

Áo thun unisex MONSTER X STREET 

Ngay khi bạn có ý tưởng diện đồ unisex, hãy chọn ngay một chiếc áo thun form rộng cực kỳ đơn giản nhưng tạo điểm nhấn bằng màu sắc hoạt họa tiết đầy chất riêng. Nếu đang tìm kiếm một local brand với những mẫu áo thun “chất lừ” nhưng không hề đắt đỏ, MONSTER X STREET chắc chắn sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc. Thương hiệu sở hữu hàng loạt BST áo thun độc đáo đảm bảo không đụng hàng và chất liệu thun cotton co giãn mang đến sự thoải mái cho người mặc. 

Áo thun unisex MONSTER X STREET Mèo Demm hiện có giá chỉ 104.000 đồng, giảm đến 48% so với giá gốc, nhanh tay đặt mua ngay kẻo lỡ!

Hoodie unisex

Nếu team Sài Thành hiện tại đành đầu hàng trước những chiếc hoodie “ấm áp” thì giới trẻ thủ đô lại thừa sức diện item đầy cá tính này trong những ngày tiết trời còn mát mẻ. Ứng viên sáng giá nhất để kết hợp cùng hoodie theo phong cách unisex chính là quần short jeans hoặc quần nỉ dài cùng tông màu. 

Đặt mua hoodie thương hiệu WIND TRAVIS với giá 179.000 đồng kèm ưu đãi hoàn xu từ Shopee.

Quần nỉ jogger

Cảm giác gọn gàng, thoải mái trong mỗi chuyển động chính là điều khiến quần nỉ jogger được tín đồ thời trang cả nam lẫn nữ ưa chuộng. Chưa kể, tuy thể hiện được cá tính mạnh mẽ nhưng item này lại vô cùng “thân thiện”, dễ phối cùng các loại áo tanktop, áo thun, hoodie để tạo nên một bộ outfit đầy năng động giúp bạn tự tin xuống phố.

Quần nỉ Otis Club với bảng màu đa dạng đang có giá ưu đãi chỉ còn 180.000 đồng trên Shopee Mall.

Giày sneaker

Ngoài áo quần, các loại phụ kiện như đặc biệt là giày sneaker cũng là một phần không thể thiếu của những tín đồ phong cách unisex. Đa số “người chơi hệ phi giới tính” sẽ luôn dành sự ưu ái cho những item basic trong kiểu dáng nhưng nổi bật, độc đáo trong họa tiết để định hình rõ phong cách của mình. Một thương hiệu giày dép với bạt ngàn mẫu mã đủ sức chiều lòng tín đồ thời trang unisex chính là Min’s Shoes. Để mua sắm thêm tiết kiệm, bạn có thể lựa chọn và đặt mua ngay trên Shopee Mall để tận hưởng ưu đãi freeship, hoàn xu hấp dẫn.

Sản phẩm hiện đang có giá ưu đãi chỉ còn 259.000 đồng tại gian hàng Min's Shoes trên Shopee Mall.

Đừng quên, vẫn còn rất nhiều item thời trang từ các gian hàng chính hãng với giá giảm “shock” đang đợi bạn khám phá tại chương trình “Hàng hiệu giá tốt, Mua là hoàn xu” trên Shopee hôm nay. Khám phá thêm hàng loạt ưu đãi của chương trình ngay tại: https://shopee.vn/m/sale-hang-hieu-gia-tot.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN