Bánh sầu riêng 9 Sạch – thương hiệu mới trong ẩm thực Việt

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bánh sầu riêng, thương hiệu 9 Sạch đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng nhờ các sản phẩm chất lượng và đặc biệt là cái tâm được truyền tải trong từng sản phẩm. Với sự lãnh đạo của anh Huỳnh Thanh Duy, doanh nghiệp đã tìm ra một hướng đi khác biệt của mình để cạnh tranh với những thương hiệu lớn trong lĩnh vực bánh ngọt thị trường Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và thị trường miền Nam nói chung.

Với diện tích lên đến 2000m2 cùng các khu vực được trang bị hiện đại, khép kín, sản phẩm 9 Sạch sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phảm, được QA kiểm tra chất lượng đầu vào, luôn có kho lạnh cấp đông, xe đông lạnh để bánh di chuyển xa mà không bị hư hỏng. 9 Sạch với đội ngũ nhân viên được phân chia làm việc theo từng khâu khép kín, có tay nghề cao, chuyên nghiệp, được tập huấn dầy đủ kiến thức về an toàn thực phẩm để cho ra đời những chiếc bánh sầu riêng thơm ngon, béo ngậy.

Không chỉ dừng lại với bánh sầu riêng ngàn lớp, 9 sạch đã cho ra mắt một số loại bánh mới như: Bánh sầu riêng phú sĩ vị lá dứa, bánh khoai môn sầu riêng và chocolate sầu riêng…. mang tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, phong phú. Chỉ trong ít năm xây dựng và phát triển, thương hiệu bánh sầu riêng 9 Sạch luôn tiên phong là đơn vị cung cấp bánh sầu riêng chất lượng trên toàn quốc với hệ thống gần 30 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.

Theo chia sẻ của anh Duy, CEO và cũng là Founder của thương hiệu sầu riêng 9 Sạch: Chúng tôi muốn sáng tạo, phát triển thêm nhiều loại bánh với các hương vị khác nhau nhằm mục đích mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho khách hàng. Mở rộng thêm nhiều đại lý trên toàn quốc, phát triển thương hiệu ra nước ngoài để nhiều người biết đến và thưởng thức nét ẩm thực độc đáo của Việt Nam.

Công ty TNHH MTV 9 SẠCH vinh dự lọt Top 10 Thương Hiệu Việt Nam Xuất Sắc 2022 do Hiệp hội Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh và đài truyền hình VTC thực hiện. Đây là giải thưởng dành cho doanh nghiệp, thương hiệu có hoạt động xuất sắc trong năm 2022, nhằm khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

9 Sạch mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, ấn tượng từ những chiếc bánh sầu riêng đượm vị, đậm chất hương vị miền Nam, luôn được khách hàng yêu thích, tin tưởng, chọn lựa cho những giây phút bên gia đình bạn bè. Sự ủng hộ của khách hàng là động lực để 9 Sạch phát triển, mở rộng thị trường khắp nơi trên Việt Nam và tương lai, 9 Sạch sẽ mang hương vị sầu riêng - nét đặc trưng của Việt Nam vươn tầm sánh vai với bạn bè quốc tế.

Thông tin Bánh sầu riêng 9 Sạch

Fanpage: https://www.facebook.com/banhsauriengnganlop9sach

Website: https://9sach.com.vn/

Địa chỉ : 337 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0939454312

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN