Bản sao Apple Watch Ultra, giá rẻ hơn 17 lần

Dòng Apple Watch luôn là nguồn cảm hứng cho nhiều mẫu smartwatch, đặc biệt là thiết kế và chức năng của mặt đồng hồ vuông thường trở thành nguồn “tham khảo” cho các thương hiệu nhái khác.

Mẫu smartwatch hàng đầu của Apple ra mắt vào năm ngoái là Apple Watch Ultra đi kèm một số chức năng tốt hơn phiên bản thông thường. Tuy nhiên, giá bán đắt đỏ của sản phẩm có thể khiến nhiều người cảm thấy e dè, vì vậy mua một sản phẩm nhái sẽ là cách để mọi người tiết kiệm tiền bạc.

Giờ đây, thương hiệu Ấn Độ Pebble đã tung ra một chiếc smartwatch có tên Pebble Cosmos Engage với thiết kế khá giống Apple Watch Ultra.

Về phần chức năng, sản phẩm này có màn hình 1,95 inch với độ phân giải 320 x 385 và hỗ trợ tính năng Always On, sạc không dây, phát hiện nhịp tim, oxy trong máu (SpO2) và huyết áp, cuộc gọi Bluetooth và chức năng trợ lý giọng nói. Dĩ nhiên, hệ điều hành trên thiết bị không phải là watchOS, nhưng lại tương thích với các hệ thống của Apple.

Sản phẩm này có độ sáng chỉ ở mức 600 nits, thấp hơn rất nhiều so với con số tối đa 2.000 nits trên Apple Watch Ultra. Nhưng điểm nổi bật nhất trên Pebble Cosmos Engage chính là thời lượng pin khi trang web của công ty nói rằng sản phẩm cung cấp thời lượng pin kéo dài từ 4 đến 5 ngày cho mỗi lần sạc, cao hơn so với 2 ngày cho một lần sạc của Apple Watch Ultra.

Cuối cùng và không kém quan trọng đó là giá của chiếc Pebble Cosmos Engage chỉ được bán ở mức giá chỉ khoảng 46,18 USD (1 triệu đồng), rẻ hơn nhiều lần so với giá gốc dành cho Apple Watch Ultra.

Khôi Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN