Bally được nâng cấp di sản trăm năm nhà mốt với sự đơn giản và sang trọng

Nhà thiết kế người Ý đã trình làng bộ sưu tập đầu tiên của mình trên những khu vườn có mái che như mê cung tại Tuần lễ thời trang Milan, xem trước những mặt hàng chủ lực tinh tế kỷ niệm di sản 171 năm của Bally.

Simone Bellotti đã đảm nhận vai chính của Bally sau sự ra đi của Rhuigi Villaseñor. Nhà thiết kế người Ý có hàng chục năm kinh nghiệm và không ngại thể hiện điều đó, trước đây từng quản lý các bộ phận thời trang tại Dolce & Gabbana, Bottega Veneta và Gianfranco Ferré. Villaseñor đã thể hiện sự tinh tế không thành công khi chứng kiến ​​Bellotti đi theo một con đường khác được xem trước trong chiến dịch Thu Đông 2023 của anh ấy tại Bally Foundation.

Nhãn hiệu Thụy Sĩ đã ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 tại Tuần lễ thời trang Milan, chứng kiến ​​tầm nhìn của Bellotti dành cho Bally trở nên sống động. Du khách được dẫn vào khu vườn lịch sử với mê cung có lối đi xanh và hoa nở rộ. Việc cung cấp 52 thiết kế đã chứng kiến ​​​​các nét đặc trưng mang tính lịch sử được tái hiện lại với cảm giác cổ điển, đưa chúng đến với khán giả toàn cầu.

Show diễn bắt đầu với những bộ vest có túi, váy bút chì bất đối xứng và những chiếc áo cài cúc màu xanh có huy hiệu. Những bộ quần áo bằng da bóng được dành cho những buổi đi chơi đêm, trong khi đồ dệt kim nhẹ đã loại bỏ phần vai để mang đến vẻ ngoài hiện đại. Áo khoác denim oversized và áo len nhỏ nhắn đi theo trang phục hoa với dâu chín mọng, toát lên phong cách của những năm 1970.

Bellotti nắm bắt xu hướng vải sheer của mùa với những chiếc áo trong suốt kết hợp với quần xếp ly, tạo dáng cuối cùng sau những chiếc váy xếp nếp xòe, quần denim và một loạt túi satchel. Màn ra mắt Bally của Simone Bellotti là tất cả những gì chúng ta mong đợi: sự trau chuốt đặc biệt của những kiểu dáng cổ điển dựa trên bản sắc 171 năm của nhà mốt. 

Quang Tân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN