Bãi gửi xe “hốt bạc” trước đêm diễn của Blackpink

Hàng nghìn người đổ về sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) xem đêm nhạc Blackpink, là cơ hội để các bãi gửi xe “hốt bạc”.

Bãi gửi xe quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình đều chật kín.

19h30 tối 29/7, sự kiện âm nhạc với sự góp mặt của các thành viên nhóm Blackpink sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Vào chiều cùng ngày, rất đông người hâm mộ đã đổ về vực sân vận động Mỹ Đình để vào xem đêm nhạc của Blackpink. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay, nơi đây đón khoảng 36.000 người.

Do lượng người quá lớn khiến giao thông khu vực quanh sân vận động Mỹ Đình xảy ra tình trạng ùn ứ. Cảnh sát phải căng mình phân luồng giao thông.

Một số người đi taxi, grab để đến tham dự đêm nhạc, nhưng cũng không ít người đi xe máy đến sân vận động Mỹ Đình.

Theo ghi nhận của PV, tại bãi gửi xe đối diện sân vận động Mỹ Đình, rất đông người hâm mộ phải bỏ ra số tiền gửi xe đắt gấp nhiều lần so với ngày thường.

Ngày bình thường trung bình giá gửi xe máy tại khu vực này từ 3.000 đến 5.000 đồng. Tuy nhiên, hôm nay bãi xe này “hét” giá 50.000 đồng/chiếc xe máy.

Bãi gửi xe gần sân vận động Mỹ Đình 50.000 đồng/lượt.

Khi PV thắc mắc giá vé đắt và xin được giảm giá thì người trông xe từ chối và cho biết “giá vé hôm nay nó vậy”.

Bạn Nguyễn Tuấn (ở Hà Nội) đi xem đêm nhạc chia sẻ: “Em thấy giá gửi xe như vậy là quá cao so với thực tế. Tuy nhiên, hôm nay là đêm nhạc nên rất đông người đến và gửi xe. Nếu không gửi ở đây em cũng không biết gửi chỗ nào nữa. Em đi mấy nơi đều giá như vậy”.

Bãi gửi xe xa có giá vé rẻ hơn 30.000 đồng/lượt.

Tại một số bãi gửi xe máy khác cách xa sân vận động Mỹ Đình, giá gửi rẻ hơn chút. Khách vào gửi xe ở đây là 30.000 đồng/lượt xe máy, ô tô thì 25.000 đồng/giờ.

“Tôi biết gửi xe mà giá cao như này có lẽ đã chọn đi xe ôm cho rẻ. Giờ đã đến rồi thôi cũng đành gửi để vào xem đêm nhạc”, bạn Mai Anh nói.

An Na - Trần Như

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN