Ant Farm tiên phong về phân phối ớt chuông Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam

Với tổng sản lượng nhập khẩu gần 10 tấn/năm, Ant Farm vinh dự là đơn vị tiên phong về phân phối Ớt chuông Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này đang có mặt ở các hệ thống siêu thị lớn từ Bắc vào Nam và đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho thực đơn hàng ngày.

1. Ớt chuông Hàn Quốc và hành trình chinh phục thị trường Việt Nam

Hàn Quốc là một trong số những quốc gia có sức hút lớn về văn hóa và ẩm thực. Cùng với làn sóng Hallyu, món ăn và thực phẩm từ Hàn Quốc nhanh chóng được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Trong số này, ớt chuông Hàn Quốc NongHyup NH Trading đặc biệt “được lòng” nhiều phân khúc người tiêu dùng, từ trẻ đến trung niên.

Được Ant Farm nhập khẩu về Việt Nam vào năm 2021 và lên kệ siêu thị giữa đỉnh dịch Covid lịch sử, ớt chuông Hàn Quốc có thể được xem là sản phẩm mang nhiều dấu ấn kỷ niệm với thương hiệu này.

Thời điểm đó, người dân chỉ chú trọng mua sắm và tích lũy lương thực mà không cần quan tâm quá nhiều đến xuất xứ hay hương vị khác biệt của sản phẩm. Tuy nhiên, Ant Farm vẫn tập trung làm tốt vai trò, sứ mệnh của người mang nông sản xanh – an toàn sức khỏe từ nhiều quốc gia có nền nông nghiệp tiên tiến về Việt Nam.

Nắm bắt được nhu cầu người dân đang ngày càng chú trọng chăm sóc sức khỏe thông qua nguồn thực phẩm sử dụng hàng ngày; giữ trọn vẹn chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm suốt từ những ngày đầu nhập khẩu cho đến nay, ớt chuông Hàn Quốc do Ant Farm phân phối đã từng bước chinh phục được thị trường Việt Nam.

Sản phẩm khá hút hàng tại các siệu thị lớn

Tới nay, Ớt chuông nhập khẩu từ Hàn Quốc với đa dạng màu sắc đang có mặt ở các hệ thống siêu thị lớn từ Bắc vào Nam, như Aeon, WinMart, Lotte, Tops Market và Emart.

2. Lý giải sức hút của ớt chuông Hàn Quốc

Ớt chuông trải qua quy trình kiểm định gắt gao của tổ chức tổ chức sản xuất nông nghiệp NongHyup NH Trading trước khi được xuất sang các nước khác. Đồng thời, ớt được trồng hoàn toàn trong nhà kính, chăm sóc theo hướng hữu cơ, nói không với phân thuốc và hóa chất độc hại. Loại ớt này khi thu hoạch có ngoại quan đẹp mắt, trái to căng mọng, khi ăn giòn ngọt và ít hăng hơn hẳn.

Ớt chuông Hàn Quốc được trồng trong nhà kính, không dùng phân thuốc

Để giữ trọn hương vị tươi ngon của sản phẩm, Ant Farm chọn nhập khẩu trực tiếp bằng đường máy bay, đầu tư kho lạnh bảo quản theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ vậy, kết hợp với bao bì chuyên dụng, ớt chuông Hàn Quốc khi lên kệ siêu thị vẫn giữ được chất lượng tuyệt hảo nhất, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Ớt chuông Hàn Quốc do Ant Farm phân phối có 3 màu sắc chính: đỏ, vàng và cam. Chúng giàu vitamin C, B6, magie, chất chống oxy hóa... lại dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Loại ớt này ăn sống trong món salad cảm nhận hương vị thanh mát, kích thích vị giác hoặc chế biến theo các công thức đều cho ra vị ngon độc đáo. Sản phẩm thích hợp cho bữa ăn gia đình hoặc dùng như thực phẩm hỗ trợ quá trình ăn kiêng, healthy.

Tôi và đặc biệt các bé ở nhà rất thích ớt chuông nhập của Hàn Quốc vì loại này ăn giòn ngọt, vị không quá hăng. Hơn nữa bao bì ớt nhìn đẹp mắt, nhãn mác xuất sứ rõ ràng nên khi mua tôi an tâm hơn hẳn.” – Chị Ngân, khách mua sắm tại WinMart Long Biên chia sẻ.

Để giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận, tiêu dùng các sản phẩm nhập khẩu chính gốc, chất lượng cao, Ant Farm đã mở rộng mạng lưới phân phối đến hơn 40 siêu thị trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đơn vị này còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình dùng thử để khách hàng được trải nghiệm, đánh giá sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Khởi động chương trình dùng thử ớt chuông Hàn Quốc

Tiếp nối sự thành công của chương trình dùng thử ớt chuông Hàn Quốc năm 2022. Ngày 15/4 vừa qua, Ant Farm đã khởi động chương trình dùng thử ở 5 hệ thống siêu thị lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, bao gồm: Aeon, WinMart, Lotte, Tops Market, Emart.

Chương trình lần này nằm trong chuỗi sự kiện thúc đẩy bán hàng do Ant Farm phối hợp cùng aT Center - Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc (Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation) trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc thực hiện.

Chương trình dùng thử ớt chuông Hàn Quốc 2023 của Ant Farm

“Chương trình dùng thử ớt chuông 2023 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 30/4 vào các ngày cuối tuần. Điều này sẽ giúp khách hàng đến tham quan, thưởng thức sản phẩm thuận tiện hơn. Đồng thời, thông qua sự kiện này Ant Farm muốn giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng Việt mặt hàng nông sản chất lượng cao nhập khẩu từ xứ sở Kim Chi.” – Đại diện Ant Farm chia sẻ.

Ant Farm – Top 3 Đơn vị xuất nhập khẩu Nông sản uy tín 2021

Địa chỉ: Tòa nhà Narime, Đoàn Như Hài, Phường 13, Quận 4, TP HCM.

Website: www.antfarm.com.vn.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN