Anh chồng U50 khiến vợ mê mệt nhờ có bí kíp phòng the đặc biệt

Quen nhau qua mai mối, cặp vợ chồng lệch tuổi có những chia sẻ về chuyện thầm kín khiến ai cũng phải phì cười.

Vợ chồng son tập 508 cùng Hồng Vân – Quốc Thuận đến với câu chuyện "tình yêu thần tốc" của cặp đôi ở TP.HCM là Thu Thảo (31 tuổi, kinh doanh phẩm mỹ) và Thanh Sơn (49 tuổi, kinh doanh bất động sản).

Thu Thảo cho biết, cô tình cờ quen chị gái Thanh Sơn ở sân bay trong một lần đi Côn Đảo và người chị này thấy cô chưa có bạn trai liền mai mối ngay em trai mình. Ngồi trên máy bay, cả hai cùng trò chuyện, thấy người chị nói có em trai tuổi Hổ muốn giới thiệu, Thu Thảo rất mừng vì nghĩ hơn 7-8 tuổi ưng quá nhưng khi biết đối phương hơn 18 tuổi khiến cô “đang trên đỉnh mà hoa mắt chóng mặt”.

Lúc đó, cô nàng tưởng tượng ra Thanh Sơn là người đàn ông già, béo, xấu nhưng khi gặp hoàn toàn trái ngược. Anh trẻ so với tuổi, lại có phong cách teenboy đúng gu nên cô rất thích.

“Chị gái nhắn tin về cho em bảo là nay gặp cô bé xinh lắm nhưng em không tin vì không thích giới thiệu. Em nói tôi không muốn lấy vợ, tôi muốn chơi, khi nào có duyên gặp thì nó đến. Ngày chị về bảo em ra đón, em vội vàng đi mà ăn mặc chưa được chỉn chu, vợ em đi cùng nên chị gái đề nghị em chở về luôn. Nhìn thần thái của cô ấy thì thấy hơi ngỗ, láo láo đúng gu của em. Em thích gu phụ nữ cá tính, mạnh mẽ, không thích kiểu phụ nữ như mèo con. Chị em cố gắng đẩy thuyền cho cả hai gần nhau bằng cách rủ đi ăn”, Thanh Sơn kể lại.

Sau 1 tuần hẹn hò thì cả hai chính thức yêu nhau. Lần đầu, Thanh Sơn rủ bạn gái vào khách sạn “tâm sự” nhưng bị cô nàng “từ chối phũ”. Phải đến khi anh bảo đưa về nhà anh thì nàng chịu luôn.

“Khi thấy anh này lớn tuổi em cũng suy nghĩ tại sao chưa vợ? Một là quá khó tính, gia trưởng vì là người Bắc? Hoặc anh có vợ, có con rồi mà giấu? Các trường hợp kia mà không có gì thì chắc chắn “súng ống, đạn dược” có vấn đề. Thử thì em lại thấy hợp quá, ổn định quá, ngon lành quá ngoài sức tưởng tượng của em. Nhiều chiêu nhiều trò quá, lại có văn hóa “phòng the” nên em cảm thấy rất mê, nghiện luôn. Mê quá dọn sang ở chung luôn”, cô vợ cá tính giải thích.

“Trong tháng đầu tiên em sốt siêu vi 2 ngày lên tới 42 độ, người nóng, tay lạnh và người run, đôi khi còn tưởng mình sảng. Nhưng cô này vẫn lôi ra “thử máy” vì nghĩ thử ngày hôm đấy mới chính xác. Sợ em dùng thuốc hỗ trợ, xem có bình thường như mọi khi không. Thực ra sức khỏe của em bình thường, đó là nhu cầu đơn giản vì em là người tập thể thao. Kết quả lần “thử máy” đó, hôm sau em phải nhập viện truyền nước”, anh chồng U50 hài hước tiết lộ.

"Tình yêu thần tốc” trong 7 tháng của cặp đôi kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc. Trước đó, cả hai có “sống thử” và khi em bé được 5 tuần thì lễ cưới diễn ra. Sau 6 năm bên nhau, hiện họ đã có với nhau hai con gái dễ thương.

Chia sẻ về tật xấu của chồng, Thu Thảo nói rằng, Thanh Sơn có tật hút thuốc lá rất nhiều, dù không ăn nhậu, đá bóng nhưng “hớn” quá mức. Nhiều khi anh trêu vợ đến phát bực, trêu con khóc lên thì thôi. Cô chỉ mong anh bỏ thuốc và giữ sức khỏe vì còn vợ trẻ, con thơ.

“Anh còn một tính xấu hơi kỳ kỳ, vợ trẻ nhu cầu đòi hỏi cao nhưng anh này vào ngày rằm, mùng 1, ngày mưa bão sấm chớp nhất quyết không “xơi”. Và khi xong việc em muốn nằm ngủ luôn nhưng anh phải lôi dậy bằng được. Đi ăn, đi uống, xách xe ra ngoài, đi trò chuyện trao đổi. Giờ có con không ra ngoài được thì vợ chồng phải lên nhà uống ly rượu hay nhâm nhi cái gì đấy. Mệt cũng không cho ngủ”, bà mẹ hai con hài hước nói thêm.

Về phía Thanh Sơn, anh “chê” vợ có tính lười - lười ăn, lười uống, lười ngủ sớm và dậy sớm, lười tập thể dục. Nhiều lúc anh như bố của ba cô con gái khi nhắc lịch sinh hoạt cho gia đình. Ngoài ra, cô còn có tính ghen, chồng đi một bước là quản lý điện thoại từng tí khiến anh cảm thấy bị gò bó không chịu nổi.

Kết thúc cuộc trò chuyện, ông bố hai con chỉ mong vợ biết sắp xếp công việc, tập luyện và con cái hợp lý hơn.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN