Anh chàng ăn chay cao tay chinh phục nàng U30 chưa mảnh tình vắt vai

Với khả năng ăn nói “như nuốt đĩa”, đàng trai khiến bạn gái “đổ rần rần”.

Bạn muốn hẹn hò tập 892 cùng Quyền Linh - Ngọc Lan se duyên cho Minh Long (36 tuổi, TP.HCM) - kinh doanh phụ tùng xe máy và Xuân Khánh (28 tuổi, Đồng Nai) - nhân viên chăm sóc khách hàng về luật ở TP.HCM.

Xuân Khánh là người biết cư xử và suy nghĩ cho người khác, biết nấu ăn, làm việc nhà; điểm yếu đặt cái tôi quá cao nên thường im lặng, ít chia sẻ với người xung quanh.

Đàng gái chưa trải qua một mối tình nào, chỉ đơn phương nhưng khi “bật đèn xanh” lại bị từ chối. Cô thích người đàn ông coi trọng giá trị gia đình, có chí tiến thủ, không nói quá nhiều, không rượu chè, tệ nạn xã hội và không gia trưởng.

Minh Long cho biết, anh có thể bán hàng được ở bất cứ đâu và sẵn sàng chia sẻ kiến thức học được với mọi người. Khi đối phương không có nhu cầu nghe thì anh vẫn nói với mong muốn bạn bè đồng trang lứa có thể cùng nhau đi lên và phát triển. Ngoài ra, anh còn có điểm mạnh không rượu chè, không lăng nhăng hay hút thuốc, biết kính trên nhường dưới nhưng hơi nhát gái.

Đàng trai chỉ có một mối tình thời đi học được 4 năm chia tay trong vui vẻ khi cả hai ra trường. Anh chàng “chỉ nói nhiều khi bán hàng” gây bất ngờ khi tiết lộ là người tu tập, ăn chay trường, lương thiện và mong muốn điều tương tự ở người bạn gái tương lai. “Tuy ăn chay nhưng em là người hòa đồng và dễ chịu. Em vẫn sẽ đi ăn, cà phê cùng bạn bè và không để chuyện của mình ảnh hưởng đến mọi người”, đàng trai từ tốn nói.

Mở rào gặp gỡ, Xuân Khánh dường như bị choáng ngợp bởi sự nhiệt tình của Minh Long. Anh chàng gây ấn tượng khi tặng nàng món cơm chay do chính tay anh nấu.

Cùng trò chuyện, đàng trai thẳng thắn chia sẻ quan điểm: “Trong mua bán thì đối với anh chữ tín được đặt lên hàng đầu. Còn giữa người với người, niềm tin là thứ rất quan trọng. Khánh có thể đặt sự tin tưởng ở anh. Anh còn 4 điều quan trọng muốn chia sẻ với em rằng anh rất tin vào luật nhân quả, luật pháp, lực hấp dẫn và cố gắng đừng làm sai điều gì. Anh sẽ dắt em đến những nơi đã đi qua và gặp bạn bè của anh, để em có thể xác nhận lại con người của anh có như vậy không. Mọi thứ phải được vui vẻ và hòa đồng”.

Những lời nói chân thành của bạn trai khiến Xuân Khánh rất đồng tình.

Tiếp đó, Minh Long nói thêm: “Anh có mua một ngôi nhà nhỏ ở Bình Chánh. Anh chỉ còn mẹ và em trai, em không cần làm dâu. Mẹ anh cũng ăn chay trường nên sống rất đơn giản. Chúng ta cùng giảm bớt tính tự cao, sân si thì chắc chắn mối quan hệ sẽ ổn thỏa. Có gì mình phải nói đừng im lặng, anh nói hơi nhiều vì mua bán anh cần nói nhiều. Chắc em chịu được! Em yên tâm anh làm dành dụm cũng có tiền trong tài khoản nên lúc nào mình cưới cũng được”.

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, Minh Long đã nắm tay Xuân Khánh nói nên cảm xúc của mình và tặng bạn gái câu hát tình yêu ngọt ngào. Anh chàng còn khen bạn gái rất giống ca sĩ Mỹ Tâm khiến cô nàng ngại ngùng đỏ mặt.

Kết thúc cuộc trò chuyện, anh chàng nhát gái nhưng nói “như nuốt đĩa” đã khiến cô gái chưa mảnh tình vắt vai đồng ý hẹn hò. Cả hai nhẹ nhàng trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN