AKEMI TENCEL™ - Khi giấc ngủ thoải mái song hành cùng giá trị bền vững

Trong năm 2023, Akemi tập trung cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm Tencel – chất liệu thân thiện với môi trường, giữ vững cam kết là thương hiệu chăn ga gối hoạt động để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng.

TENCEL™: Chất liệu vải bền vững, “xanh hoá” trái đất

Nếu như trước đây, việc sử dụng chất liệu bền vững còn khá xa lạ, thì hiện tại, người tiêu dùng đã bắt đầu quan tâm và ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm thân thiện môi trường có nguồn gốc từ sợi vải tự nhiên, có khả năng tự phân huỷ. Và chất liệu thân thiện môi trường nổi bật nhất đang là TENCEL™ Lyocell và TENCEL™ Modal (được TÜV Austria Belgium NV chứng nhận về khả năng phân huỷ sinh học và nhận được nhãn sinh thái EU Ecolabel).

Vải AKEMI TENCEL™ có nguồn gốc từ rừng tự nhiên và rừng được trồng và quản lý bền vững.

Hai loại sợi này được biết đến với quy trình sản xuất khép kín, tái sử dụng đến 99% dung môi hữu cơ. Quy trình sản xất này cũng sử dụng công nghệ sinh thái, giảm 60% lượng carbon, tiết kiệm nước, tác động cực kỳ thấp đến môi trường.

Sợi vải TENCEL™ được sản xuất theo quy trình thân thiện môi trường và có thể tự phân huỷ sinh học

“Nâng cấp” giấc ngủ với chăn ga gối AKEMI TENCEL™ mềm mát như lụa

Với thông điệp “It's not just TENCEL™, it's AKEMI TENCEL™” (tạm dịch: Không chỉ là TENCEL™, mà là AKEMI TENCEL™”), tính “bền vững” của sản phẩm chăn ga gối AKEMI không chỉ dừng lại ở yếu tố thân thiện với môi trường. Sau khi trở thành đối tác thương hiệu của TENCEL™ vào năm 2019, AKEMI không ngừng nghiên cứu phát triển, để mang đến những sản phẩm vượt trội hơn và trở thành một trong những nhà bán lẻ TENCEL™ nổi bật nhất trong ngành chăn ga gối đệm.

Chăn ga gối AKEMI TENCEL™ mang đến cho người tiêu dùng một tiêu chuẩn mới về sự thoải mái

Các sản phẩm AKEMI TENCEL™ hiện nay còn có thêm công nghệ vũ trụ (Space Certified Technology) và công nghệ của HeiQ Materials AG, có tác dụng hạn chế vi khuẩn, vi sinh vật.

Chăn ga gối AKEMI TENCEL™ không chỉ có khả năng tự phân huỷ mà còn đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh hoặc những người có làn da nhạy cảm. Bề mặt vải bóng mịn, mềm mượt như lụa, mang lại cảm giác mát lạnh tự nhiên mỗi khi chạm vào, giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái.

AKEMI TENCEL™ mang đến cảm giác mềm mát ngay cái chạm đầu tiên

Với nguồn gốc từ tự nhiên, góp phần mang lại đồ bền vượt trội cho sợi vải TENCEL™. Các sản phẩm chăn ga gối từ sợi TENCEL™ vẫn giữ được sự mềm mại và màu sắc rực rỡ sau thời gian dài sử dụng, kể cả khi được giặt liên tục.

Chính vì những ưu điểm đó, TENCEL™ đang là dòng sản phẩm được yêu thích nhất tại AKEMI. Trung bình, tại thị trường Việt Nam, hơn 1.000 bộ chăn ga gối AKEMI TENCEL™ được bán ra mỗi tháng. Điều này cũng cho thấy sự thay đổi của người tiêu dùng trong việc lựa chọn những sản phẩm bền vững.

TENCEL™ là dòng sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại AKEMI

Nhằm tạo điều kiện đưa các sản phẩm chăn ga gối AKEMI TENCEL™ đến tay nhiều người tiêu dùng hơn, trong giai đoạn diễn ra chiến dịch “It's not just TENCEL™, it's AKEMI TENCEL™”, từ tháng 7/2023 – 12/2023, AKEMI mang đến ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay, giảm đến 40% cho các dòng chăn ga gối Tencel.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi xin liên hệ:

- Điện thoại : 0906775752

- Fanpage: https://www.facebook.com/AkemiVietnam

Hệ thống cửa hàng AKEMI:

Miền Nam:

Street shop AKEMI 452 Ngô Gia Tự, quận 10

AKEMI TTTM Takashimaya: Tầng 3

AKEMI Robins Crescent Mall: Tầng 4

AKEMI Diamond: Tầng 4

AKEMI Aeon Tân Phú: Tầng 2

AKEMI Aeon Bình Tân: Tầng 2

AKEMI Aeon Bình Dương: Tầng 1

AKEMI Vạn Hạnh Mall: L4-09A

AKEMI Giga Mall: L4-15A

AKEMI Landmark: B1-K6

Miền Bắc:

AKEMI Royal City: K1-K2 tầng B2 khu R3

AKEMI Lotte Center Hà Nội: Tầng 5

AKEMI Lotte Mall Hà Nội: 342-3F

AEON Mall Hà Đông: T205-1 Tầng 2

AKEMI Times city:  Lô TN -07, Tầng B1 TTTM Times City.

AKEMI Vincom Trần Duy Hưng: Tầng 3, L3-02B

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN