9 điều nên biết khi sắp xếp tủ quần áo đón năm mới

Dưới đây là 9 điều bạn nên biết khi sắp xếp tủ quần áo gọn gàng để chào đón năm mới.

1. Bạn sắp xếp cất giữ quần áo như thế nào?

Cách tốt nhất để sắp xếp kho quần áo thừa của bạn là sử dụng các thùng vải. Điều này sẽ cung cấp cho không gian lưu trữ của bạn một cái nhìn gọn gàng và sạch sẽ. Đối với việc treo quần áo, điều quan trọng là bạn phải ưu tiên sắp xếp quần áo của mình, chẳng hạn như các vật dụng hàng ngày ngang tầm mắt và các vật dụng nhỏ hơn, tinh tế ở các giá trên.

2. Làm thế nào để cất quần áo mà không cần phải gấp?

Một ý tưởng hay là treo chúng trên các thanh tủ quần áo có móc treo phối hợp màu sắc. Treo quần áo trên cửa tủ phòng ngủ là một nơi tốt nhất khác để cất quần áo. Bạn cũng nên cân nhắc sử dụng giá treo quần áo hoặc thanh treo có móc để treo quần áo.

3. Bạn xếp quần áo vào ngăn kéo như thế nào?

Lấy kinh nghiệm từ các nhà tổ chức chuyên nghiệp và sử dụng hệ thống lưu trữ trong ngăn kéo của bạn. Một mẹo chuyên nghiệp là sử dụng vách ngăn ngăn kéo. Các ngăn sẽ phân chia quần áo của bạn và cất chúng gọn gàng. Một mẹo bổ sung khác là đặt quần áo của bạn theo danh mục. Bạn có thể dành một ngăn kéo cho một loại quần áo cụ thể. Ví dụ, một ngăn kéo đựng đồ lót và một ngăn kéo đựng quần áo tập luyện.

4. Bạn treo quần áo cỡ lớn như thế nào?

Móc treo nhung là hoàn hảo cho quần áo cỡ lớn. Chúng ngăn quần áo rơi ra và tạo thêm không gian. Để đảm bảo đường viền cổ áo của bạn được treo hoàn hảo, bạn có thể chọn những chiếc móc treo cực rộng.

5. Làm thế nào để bạn gấp quần áo gọn gàng?

Nó phụ thuộc vào loại quần áo. Nhưng bạn có thể làm theo những lời khuyên hàng đầu khi gấp quần áo:

1.) Gấp một bên về phía tâm và gấp bên kia theo cách tương tự (quần áo của bạn bây giờ sẽ là hình chữ nhật)

2.) Đưa phần dưới lên trên, (giảm một nửa kích thước quần áo của bạn)

3.) Làm mịn hình vuông và đặt nó vào ngăn kéo của bạn

6. Làm thế nào để vừa quần áo trong một căn phòng nhỏ?

Bước đầu tiên là chia đống quần áo theo mùa và cất quần áo trái mùa trong túi bảo quản chân không. Bạn cũng có thể sử dụng thùng vải có thể gập lại. Chúng rất dễ dàng gấp lại trong ngăn kéo hoặc tủ để tạo thêm không gian cho tủ quần áo khi không sử dụng. Một ý tưởng khác để thử là cất đồ trên giá để giày có thể điều chỉnh được. Điều này sẽ đảm bảo rằng không gian trên mặt đất sẽ không bị lãng phí.

7. Làm thế nào tôi có thể tái sử dụng quần áo đã mặc?

Tôi có một tin tốt: Các món đồ cũ của bạn có thể được tái sử dụng bằng một số bước đơn giản. Nếu chúng có một số lỗ, bạn có thể mang chúng đến thợ may để sửa chữa. Và nếu có vết bẩn, hãy xử lý trước bằng chất tẩy vết bẩn giặt sơ. Bạn cũng có thể ghép quần áo cũ của mình với một món đồ mới! Quần áo cũ của bạn sẽ trông như mới ngay lập tức.

Ý tưởng cho áo len cũ.

8. Làm thế nào để bạn tái chế quần áo ở nhà?

Những chiếc áo sơ mi cài khuy của bạn có thể biến thành vỏ gối sang trọng. Áo sơ mi ngắn tay cũng có thể được tái chế thành bìa vải. Những mảnh áo len cồng kềnh cũng rất phù hợp để tạo vòng khăn ăn, chụp đèn...

9. Bạn có thể làm gì với quần áo cũ?

Miễn là quần áo của bạn vẫn còn trong tình trạng tốt, bạn có thể kiếm thêm tiền bằng cách bán quần áo của mình trên các cửa hàng ký gửi trực tuyến. Tuy nhiên, nếu bạn không quan tâm đến việc bán quần áo trực tuyến, bạn có thể quyên góp chúng cho các tổ chức từ thiện.

Diễm My

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN