8 kiểu áo sơ mi trắng cho chàng lịch lãm ngút ngàn

Một số kiểu áo sơ mi trắng dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp chàng có outfit lịch lãm và trẻ trung hơn.

Sơ mi trắng truyền thống

Đây là chiếc áo sơ mi mà quý ông nào cũng nên có trong tủ đồ vì nó lịch lãm và mặc được trong nhiều dịp. Kiểu dáng vừa vặn cổ điển sẽ đảm bảo phom dáng thoải mái và tôn dáng, đồng thời cổ áo xòe sẽ tạo thêm nét tinh tế cho vẻ ngoài của chàng. Chiếc áo này hoàn hảo để mặc cùng áo vest hoặc mặc một mình trong đám cưới, phỏng vấn xin việc hoặc bất kỳ dịp trang trọng nào.

Sơ mi trắng Oxford tinh tế

Được làm từ vải cotton Oxford thoải mái, chiếc áo sơ mi vừa vặn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và ứng dụng. Áo có mặt trước cổ điển, viền tròn, túi mở ở ngực để tăng thêm sự tiện lợi. Cổ áo cài khuy và tay áo dài có khuy ở cổ tay áo toát lên vẻ tinh tế, khiến chiếc áo này trở nên tuyệt vời khi mặc vào những ngày bạn không muốn sơ vin.

Chiếc áo sơ mi slogan ngầu

Chiếc áo sơ mi giản dị này có cổ áo xòe, túi cài khuy và một túi vá. Với tay áo dài thông thường và viền cong, chiếc áo sơ mi Slogan là một sự bổ sung linh hoạt cho phong cách sporty.

Chiếc áo sơ mi vải lanh trắng

Một chiếc áo sơ mi vải lanh trắng là hoàn hảo cho những tháng mùa hè. Nó nhẹ và thoáng khí, để giữ mát trong những ngày nắng nóng. Chiếc áo sơ mi này tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và có thể được mặc với quần soóc hoặc quần vải lanh để có phong cách mùa hè sành điệu trong kỳ nghỉ ở bãi biển.

Sơ mi trắng in họa tiết chìm

Chiếc áo sơ mi trắng in họa tiết hiện đại rất phù hợp để làm nổi bật trang phục hàng ngày của chàng trong mùa hè này. Chiếc áo sơ mi vừa vặn, giúp tôn lên cơ thể bạn và mang đến cho nam giới vẻ ngoài chỉn chu và tự tin. Tất cả các họa tiết trừu tượng ngộ nghĩnh đều tạo thêm nét thú vị và sắc sảo cho thiết kế áo sơ mi trắng này.

Chiếc áo sơ trắng oversize

Chiếc áo sơ mi trắng oversize mang phong cách phóng khoáng rất đặc trưng. Với mặt trước cổ điển, tay áo dài có cổ tay cài khuy và viền tròn nhẹ nhàng giúp mọi thứ trở nên giản dị và thoải mái. Cho dù bạn đang đi biển hay lễ hội mùa hè, chiếc áo này chắc chắn sẽ giúp bạn trông thật ngầu và sành điệu suốt cả mùa.

Chiếc áo sơ mi trắng đan móc sang trọng

Chiếc áo sơ mi đan móc hiện đại, sang trọng này rất phù hợp để chàng khẳng định sự táo bạo trong mùa này. Chiếc áo sơ mi này có kiểu dáng vừa vặn thông thường và có cổ thêm nét tinh tế lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển đang thịnh hành hiện nay. Hàng nút phía trước tạo thêm nét cổ điển giúp cân bằng với thiết kế hiện đại của áo sơ mi.

Áo sơ mi sọc ca rô

Chiếc áo sơ mi sọc ca rô là sự kết hợp của hai phong cách cổ và hiện đại. Mặc dù áo sơ mi ca rô khá giản dị nhưng chàng vẫn có thể mặc nó trong những dịp trang trọng. Hãy phối chiếc áo sơ mi ca rô với một chiếc quần jean hoặc quần tây vừa vặn cùng một đôi giày lười khi đi làm. Nếu cần dự sự kiện trang trọng, chàng hãy phối áo sơ mi sọc ca rô cùng suit có sự ăn ý. Ví dụ nếu mặc áo sọc caro xanh thì chàng có thể mix với suit màu xanh navy.

Mai Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN