"Mẹ chồng" xinh đẹp, cao 1m72 của Đình Tú, Huyền Lizzie: body tỷ lệ vàng, vòng eo 57cm

"Mẹ chồng" của Đình Tú, Huyền Lizzie chẳng những xinh đẹp, còn sở hữu body tỷ lệ "8 đầu" và vòng eo 57cm.

Mới đây, Mai Ngọc gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hậu trường bên cạnh Đình Tú và Huyền Lizzie khi nhận lời mời làm Vedette trong Lễ hội Áo dài Hà Nội 2022. Không chỉ khoe khéo nhan sắc xinh đẹp, cô còn khiến người hâm mộ thích thú khi nói đùa rằng, cô xuất hiện với vai trò là "mẹ chồng" của cặp đôi hot nhất, nhì màn ảnh Việt. Không ít người dành lời khen ngợi cho MC Mai Ngọc vì vừa đẹp, vừa đa tài. 

Mai Ngọc khoe ảnh hậu trường bên Đình Tú, Huyền Lizzie.

Đài Truyền hình VTV vẫn được biết đến là nơi hội tụ nhiều nữ MC, BTV xinh đẹp và tài năng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến nữ MC Mai Ngọc - là gương mặt quen thuộc với khán giả và được ưu ái gọi với nhiều biệt danh như "cô gái thời tiết", "Hoa hậu đài VTV",... Không chỉ thu hút ánh nhìn bởi chiều cao 1m72 ấn tượng, nhan sắc chẳng kém hoa hậu, Mai Ngọc còn sở hữu một body tỷ lệ "8 đầu".

Nữ MC xinh đẹp đài VTV có body tỷ lệ "8 đầu" -tỷ lệ cơ thể lý tưởng đối với phái nữ.

Theo đánh giá của các chuyên gia nhân trắc học cho biết, thì đây là tỷ lệ cơ thể lý tưởng đối với phái nữ. Hiện tại, một chiều cao được coi là hoàn mỹ được tính bằng 9 phần đầu người. Tuy nhiên, ở nữ giới thì tỷ lệ này khá hiếm gặp. Nhiều trường hợp cơ thể nữ giới đạt 7 phần đầu rưỡi, đến 8 phần đầu đã được coi là một vóc dáng đẹp. 

Đây là lý do vì sao, Lisa (Black Pink) cao 1m67 nhưng có body tỷ lệ "9 đầu", hay Nghê Ni và Angela Baby cao dưới 1m65 đều sở hữu tỷ lệ "7 đầu", nên cơ thể nhìn cân đối, dễ khiến người khác lầm tưởng rằng họ cao trên 1m7.

Sở hữu hình thể đẹp, Mai Ngọc còn được biết đến là nữ MC yêu thể thao. Cô không chỉ chăm tập gym, mà còn kết thân với bộ môn golf và pilates. Mai Ngọc bật mí, cô vẫn tập các bài cho bụng nhưng kết hợp với tạ từ 5kg đến 25kg. Dù có bận rộn thế nào đi chăng nữa, mỗi ngày cô đều dành 40 phút cho việc tập luyện. "Với Ngọc, quan trọng là tập đều 7/7. Ngọc không tập quá nặng mà chọn cho mình mức tạ vừa sức, không quá nhẹ nhưng cũng đủ để bản thân nỗ lực ở những reps cuối cùng", cô nói.

Cô tập luyện đa dạng nhiều bộ môn như gym, golf và pilates với lịch trình 7/7.

Mai Ngọc tập pilates với HLV riêng để có được một hệ thống tập bài bản. Không chỉ thế, phòng tập tại nhà được cô sắm đầy đủ các dụng cụ tập chuyên dụng.

Do cường độ tập luyện đều đặn, có bài bản nên cô ăn kiêng không quá khắt khe. Cô thậm chí còn ăn nhiều tinh bột vào buổi sáng và buổi trưa. Bữa tối, Mai Ngọc tập trung ăn thịt, rau. Thi thoảng, người đẹp còn nuông chiều bản thân bằng những viên kẹo chocolate hoặc đồ ngọt mà không lo mất dáng. Mai Ngọc tiết lộ, cô là "fan cuồng" của chocolate nhưng chọn loại ít ngọt. Đây cũng là 1 cách giúp cô tăng sự hưng phấn cho bản thân vì lượng calo đã được đốt cháy trong quá trình tập. 

Việt Hoàng Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN