Lộ diện Tân Chủ tịch của Thuduc House

CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức (TDH) đã có công bố chính thức về bổ nhiệm nhân sự cấp cao của Công ty sau khi ông Lữ Minh Sơn từ nhiệm.
 
Theo đó, TDH cho biết ông Dương Ngọc Hải được bổ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT thay thế cho ông Sơn. Ông Hải sẽ chính thức đảm nhận chức vụ mới kể từ ngày 22/3. Trước đó, ông Hải đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT tại Công ty. 
Được biết, ông Hải chỉ vừa tham gia HĐQT TDH kể từ tháng 12/2021, sau khi được bổ nhiệm vào chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT.
Trước đó không lâu, ông Lữ Minh Sơn đề đơn xin từ nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT TDH kể từ ngày 14/3 vì lý do cá nhân nên không thể tiếp tục nắm giữ chức danh chủ tịch và rút khỏi HĐQT.
Trước đó, ông Sơn được bầu giữ chức Chủ tịch từ ngày 9/2 đến phiên họp thường niên dự kiến diễn ra ngày 20/4 sắp tới. Như vậy, ông Sơn rút khỏi "ghế nóng" Thuduc House trước thời hạn được giao.
Lo dien Tan Chu tich cua Thuduc House
 
Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều nhân sự chủ chốt của doanh nghiệp này đều thay đổi. Ông Sơn trước đó lên nắm chức thay cho ông Lê Chí Hiếu - giữ vai trò lãnh đạo tại Thuduc House trong gần ba thập kỷ.
Có thể thấy trước khi ông Lê Chí Hiếu xin từ nhiệm Chủ tịch HĐQT, TDH đã có sự thay đổi ở các vị trí quan trọng như Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng, do các cá nhân tiền nhiệm dính líu đến các vấn đề pháp lý. Mới đây ông Lê Chí Thủ Khoa – em trai ông Hiếu cũng rời HĐQT TDH kể từ 01/03.
Trên thị trường, dù liên tiếp có sự thay đổi ở vị trí lãnh đạo cấp cao nhưng giá cổ phiếu TDH vẫn không chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực thay vào đó, giá cổ phiếu này vẫn đang lình xình quanh vùng giá 11.500 đồng/cp kể từ đầu tháng 2/2022 đến nay.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN