Em trai ông Lê Chí Hiếu muốn rời Thuduc House

Ông Khoa là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh – Marketing và chỉ mới được bổ nhiệm vào ghế Phó Tổng vào đầu tháng 11/2021.
HĐQT CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, TDH) đã thông qua việc miễn nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc đối với ông Lê Chí Thủ Khoa kể từ ngày 1/3.
Được biết, ông Khoa là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh – Marketing và chỉ mới được bổ nhiệm vào ghế Phó Tổng vào đầu tháng 11/2021.
Ông Khoa cũng là em ruột ông Lê Chí Hiếu - Chủ tịch HĐQT công ty và bắt đầu trở thành người có liên quan kể từ tháng 6/2001.
Em trai ong Le Chi Hieu muon roi Thuduc House
 
Bên cạnh ông Khoa, một cá nhân khác cũng đã sớm rời ghế lãnh đạo tại TDH. Cụ thể, ông Tạ Chí Cường đã nộp đơn từ nhiệm khỏi vị trí Thành viên HĐQT dù chỉ mới được bổ nhiệm vào vị trí này vào tháng 12/2021. HĐQT TDH vẫn chưa công bố Nghị quyết liên quan đến trường hợp của ông Cường.
Thay đổi nhân sự cuối cùng trong cuộc họp HĐQT ngày 23/02 của TDH là việc miễn nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc đối với ông Lữ Minh Sơn sau khi ông tạm thời đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT ông Hiếu để lại.
Trước đó, ngày 8/2, ông Lê Chí Hiếu có đơn xin từ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT TDH. Trong đơn, ông Hiếu cho biết do tình hình sức khỏe không được tốt nên không thể tiếp tục giữ chức danh Chủ tịch công ty nên xin từ nhiệm, rút khỏi HĐQT.
Ông Hiếu đề nghị HĐQT TDH thực hiện bầu lại chức danh Chủ tịch thay ông kể từ ngày 8/2; thực hiện bầu bổ sung thành viên HĐQT trong ĐHĐCĐ gần nhất; thay đổi người đại diện vốn của TDH tại CTCP Ngoại thương phát triển đầu tư TP.HCM và CTCP Thương mại Dịch vụ Lộc Phúc An.
Ông Hiếu cũng cho biết kể từ ngày từ nhiệm ông sẽ không ký bất kỳ hồ sơ gì với vai trò Chủ tịch HĐQT của Thuduc House.
Thay thế vị trí này, HĐQT công ty cũng thông qua việc bầu ông Lữ Minh Sơn tạm thời giữ chức danh Chủ tịch HĐQT công ty kể từ ngày 9/2 cho đến khi công ty tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2022.
Ông Lữ Minh Sơn vừa được bổ nhiệm làm thành viên HĐQT Thuduc House ngày 22/12/2021. Trước đó, ngày 30/11/2021 ông Sơn được bầu làm Phó tổng giám đốc công ty. Từ ngày 1/7/2021 đến ngày 30/11/2021 ông Sơn giữ vị trí kế toán trưởng TDH.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN