ACV sẽ ký kết hợp đồng với Liên danh Vietur từ 25 - 30/8

Trong thông báo, ACV cũng đã mời nhà thầu Liên danh VIETUR liên hệ với chủ đầu tư để hoàn thiện, ký kết hợp đồng từ ngày 25/8 đến ngày 30/8.
Ngày 24/8, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) hoàn thành công tác lựa chọn nhà thầu Gói thầu số 5.10 - “Thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình Nhà ga hành khách” của Dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc Dự án đầu tư xây dựng Cảng HKQT Long Thành giai đoạn 1 và đăng tải Quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu trên hệ thống mạng đấu thầu Quốc gia.
Cùng ngày, ACV cũng đã có văn bản thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu đến tất cả nhà thầu tham dự.
ACV se ky ket hop dong voi Lien danh Vietur tu 25 - 30/8
 
Theo nội dung thông báo, nhà thầu trúng thầu là Liên danh VIETUR gồm: Tập đoàn Công nghiệp và Thương mại Xây dựng IC Ictas (thành viên đứng đầu Liên danh); CTCP Đầu tư xây dựng Ricons; CTCP Đầu tư xây dựng Newtecons; CTCP Đầu tư xây dựng SOL E&C; CTCP Kết cấu ATAD; Tổng công ty Xây dựng số 1 – CTCP; CTCP HAWEE Cơ điện; Tổng CTCP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam; CTCP Xây dựng Phục Hưng Holdings; Tổng công ty Xây dựng Hà Nội với giá trúng thầu 27.813 tỷ đồng và 338,8 triệu USD và thời gian thực hiện hợp đồng là 1.170 ngày (tương đương 39 tháng) kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
Trong thông báo, ACV cũng đã mời nhà thầu Liên danh VIETUR liên hệ với chủ đầu tư để hoàn thiện, ký kết hợp đồng từ ngày 25/8 đến ngày 30/8.
Gói thầu 5.10 là gói thầu có quy mô lớn nhất, tính chất kỹ thuật phức tạp nhất và thời gian thi công dài nhất trong các gói thầu của Dự án thành phần 3 – Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc Dự án đầu tư xây dựng Cảng HKQT Long Thành giai đoạn 1.
Dự kiến, gói thầu 5.10 sẽ được khởi công ngay sau khi hợp đồng được ký kết.
Minh An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN