Novaland nói gì về việc công an yêu cầu cung cấp hồ sơ dự án Aqua City?

Novaland cho biết đang tích cực phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra TP.HCM để làm rõ về yêu cầu cung cấp hồ sơ.
 
    Mới đây, trên một số phương tiện truyền thông có đưa tin Cơ quan Cảnh sát Điều tra TP.HCM yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến Khu Đô thị Aqua City - một trong những dự án trọng điểm của Novaland (NVL).
    Novaland noi gi ve viec cong an yeu cau cung cap ho so du an Aqua City?
    Tập đoàn Novaland.
    Liên quan đến thông tin Công an TP.HCM yêu cầu cung cắp hồ sơ Khu Đô thị Aqua City, tỉnh Đồng Nai, Tập đoàn Novaland thông tin:
    "Trong bồi cảnh khó khăn của thị trường 2 năm vừa qua, với sự chỉa sẽ cảm thông của khách hàng, đối tác và trên hết là định hướng của Đảng cùng với chỉ đạo của Chính phủ, Tổ công tác của Chính phủ, những khó khăn của các doanh nghiệp bất động sản nói chung và Tập đoàn Novaland cũng như các Công ty thuộc hệ thống của Tập đoàn nói tiêng đã từng bước được tháo gỡ. 
    Đối với các cụm dự án do Tập đoàn Novaland là đơn vị phát triển như dự án Aqua Cïy tại Đồng Nai, dự án NovaWorld Phan Thiet tại Bình Thuận, dự án Nova Ho Tram tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hay các dự án tại địa bàn TP.HCM đều đang được triển khai thì công xây dựng trở lại và nằm trong danh sách ưu tiên tháo gỡ pháp lý của các Bộ ngành và chính quyền địa phương nơi có dự án.
    Tuy nhiên, chúng tôi hiểu dưới áp lực khó khăn về tài chính kéo dài, một số ít khách hàng không đủ kiên nhẫn đồng hành cùng chúng tôi và đã không chọn cách thức giải quyết tranh chấp theo thủ tục tổ tụng dân sự tại cơ quan tòa án hoặc trọng tài, thay vào đồ gửi đơn đến các cơ quan chức năng, trong đó có Cơ quan Cảnh sát điều tra tại TP.HCM.
    Chính vì vậy, Cơ quan cảnh sát điều tra TP.HCM đã và đang thực hiện công tác xác minh thông tin theo tình tự, thủ tục luật định để có phản hồi chính thức đến khách hàng.
    Ngoài các cơ quan chức năng có liên quan, Chúng tôi cũng nhận được yêu cầu xác minh thông tín và cung cấp hồ sơ của các dự án. Chúng tôi đang tích cực phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra TP.HCM để làm rõ".
    Hồng Quyên

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN