Khám phá ngôi nhà "sang chảnh" của vợ chồng Lan Khuê

Mới đây, Lan Khuê đã đăng tải ngôi nhà mà vợ chồng cô sinh sống trông không khác gì một cung điện tráng lệ khiến nhiều người phải trầm trồ.
  • Kham pha ngoi nha
    Là một siêu mẫu “có số có má” của Việt Nam, việc Lan Khuê sống trong một căn biệt thự lớn, xa hoa chẳng có gì lạ. Khi cô kết hôn cùng với đại gia John Tuấn, cuộc sống của hai người họ được gói gọn bằng 2 từ sang chảnh. Hiện tại, Lan Khuê đã chuyển sang sống trong căn biệt thự của gia đình nhà chồng. Điều thu hút người hâm mộ hơn cả là khung cảnh tráng lệ, nguy nga của căn biệt thự mà Lan Khuê đang sinh sống cùng ông xã. Qua những hình ảnh được HLV The Face 2017 đăng tải, có thể thấy "điểm dừng chân" mà Lan Khuê mới chuyển tới cùng ông xã không thua kém gì các dinh thự dành cho tầng lớp quý tộc ở Châu Âu.
  • Kham pha ngoi nha
    Với gam màu trắng chủ đạo cùng nội thất màu vàng hoàng gia lộng lẫy, lấp lánh, nơi ở của Lan Khuê khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Vẫn biết nhà chồng hoa khôi rất có tiềm lực về kinh tế nhưng cho đến hiện tại, dư luận mới được chiêm ngưỡng không gian lộng lẫy bên trong không gian sống xa hoa. Chưa hết, trong một đoạn clip ngắn được cô đăng tải lên mạng xã hội trước đó, khán giả không khỏi trầm trồ trước sự xa hoa của biệt thự nhà chồng. Bởi không chỉ là nơi đáp ứng những nhu cầu hàng ngày, biệt thự này còn có một phòng chiếu phim riêng biệt.
  • Kham pha ngoi nha
    Đây là thanh bộ từ tầng trên xuống tầng dưới nhà Lan Khuê. Hai bên lan can đều được dát vàng và dùng những họa tiết cầu kỳ, uốn lượn. Ngay cả bậc thang cũng được dùng loại đá tốt nhất để lát. Tòa lâu đài mà vợ chồng Lan Khuê đang sống sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Những tưởng nó sẽ mang màu sắc của sự thanh lịch hơi có phần lãnh đạm nhưng gia đình chồng cô khéo léo lồng vào chút sắc vàng của đèn, của vàng. Thế nên căn nhà này đẹp mắt và ấm áp hơn hẳn. Thậm chí, để căn nhà đẹp hơn, gia đình cô không ngại dùng thảm lót ở dưới sàn. Nó trông như thảm đỏ trải dài trong một sự kiện giải trí tầm cỡ nào đó.
  • Kham pha ngoi nha
    Nhà Lan Khuê rất rộng. Từ những hình ảnh được chia sẻ, người ta còn ví nó như sân bay, đi bộ mãi vẫn không hết. Thật không ngờ, căn nhà đi bộ mỏi chân vẫn chưa hết các phòng chỉ tồn tại trong truyền thuyết lại có thật. Không chỉ đồ đạc, nội thất trang trí trong nhà mà ngay cả đến những chú heo để trang trí hay bộ bài hay sử dụng cũng đều được dát lên một màu vàng óng như thế này. Đúng là cuộc sống trong mơ, "ngập mặt" trong vàng là có thật.
  • Kham pha ngoi nha
    Không chỉ các phòng mà ngay cả ban công nhà Lan Khuê cũng vô cùng rộng rãi. Người hâm mộ thậm chí còn đùa vui rằng, sau này có khi vợ chồng cô mua phi cơ riêng rồi đậu ở ban công cũng được. Bấy nhiêu thôi đủ để biết nơi này có diện tích lớn thế nào.
  • Kham pha ngoi nha
    Với gia thế "khủng", Tuấn John được đưa sang Canada học tập và sinh sống nhiều năm trước khi trở về nước lập nghiệp. Ngoài 20 tuổi, anh đã đảm đương các vị trí quản lý tại công ty của gia đình.
  • Kham pha ngoi nha
    Ông xã Lan Khuê hiện đang là phó tổng giám đốc một khu nghỉ dưỡng cùng chuỗi bar sang trọng ở Nha Trang. Anh cũng chính là người đàm phán, giành quyền đăng cai Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 về Việt Nam. Bên cạnh đó, chồng chân dài họ Trần cũng từng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Theo Loan/Khỏe Đẹp

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN