Cận cảnh những resort đắt tiền nhất Việt Nam

(Vietnamdaily) - Khu resort Amanoi, Vinpearl Nha Trang, Fusion Maia Đà Nẵng... là top những khu resort đắt tiền nhất Việt Nam.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam
    1. Khu resort Amanoi
    Nói đến những nơi nghỉ dưỡng "sang chảnh" bậc nhất Việt Nam thì chắc chắn khu nghỉ dưỡng Amanoi hoàn toàn là cái tên tuyệt đối không thể bỏ qua. Amanoi resort là khu nghỉ dưỡng có không gian mở bình yên giữa vùng thiên nhiên hoang dã nổi tiếng thế giới, từng được tạp chí danh tiếng bình chọn là 1 trong 33 khách sạn mới tốt nhất trên thế giới năm 2014. Ảnh: Amanoi Resort.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-2
    Khu resort đắt tiền nhất Việt Nam này cách sân bay Cam Ranh 60km và nằm trên Núi Chúa, Ninh Thuận với không gian thoáng đãng và quang cảnh tự nhiên xanh ngút ngàn. Ảnh: Amanoi Resort.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-3
    Khu nghỉ dưỡng đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh này có nhà hàng sang trọng nhìn ra biển Ninh Thuận xanh biếc với không gian xanh cao vời vợi, có bể bơi cao cấp giữa không gian xanh của rừng cây Núi Chúa, có đủ mọi dịch vụ cao cấp phục vụ du khách có kỳ nghỉ tốt nhất. Ảnh: Amanoi Resort.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-4
    Với những view thiên nhiên siêu đẹp mà du khách có thể thoải mái đắm mình nơi đó như sông, hồ, núi, biển và rừng cây, toàn những cảnh đẹp tự nhiên trong lành hội tụ trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất thế giới. Ảnh: @alfieman92.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-5
    Để tận hưởng cuộc sống trong mơ như vậy, du khách cũng phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ: 96.750.000 đồng (chưa bao gồm VAT và phí phục vụ) cho một ngày trọn vẹn sống tại một trong 5 ngôi biệt thự tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Amanoi cũng có những phòng với giá từ 13,990,000 đồng/đêm trở lên, nhưng ở những phòng mức giá rẻ hơn bạn sẽ chỉ thấy được cảnh sông hồ hoặc núi, dù tiện nghi và mức độ sang chảnh cũng không hề khác biệt. Ảnh: Amanoi Resort.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-6
    2. Vinpearl Nha Trang
    Vinpearl Luxury Nha Trang nằm tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang. Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 45km, chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 7 phút đi bằng du thuyền, cách trung tâm thành phố 5km. Các biệt thự tại Vinpearl Luxury Nha Trang đều có tầm nhìn hướng biển, hồ bơi riêng với ban công tắm nắng tuyệt đẹp.... Riêng các biệt thự suite có thêm khoảng sân vườn lãng mạn và thoáng đãng. Ảnh: tintucbatdongsan.mobi.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-7
    Vinpearl Luxury Nha Trang có 84 biệt thự ven biển tuyệt đẹp, xây dựng theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới, được thiết kế 48 căn 1 tầng 1 phòng ngủ, 35 căn 2 tầng 1 phòng ngủ và 1 căn biệt thự tổng thống Presidential Suite. Căn biệt thự tổng thống này có giá lên đến hơn 63.000.000 đồng/đêm Ảnh: gotrip.vn.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-8
    3. Fusion Maia Đà Nẵng
    Nằm trên Bãi biển Bắc Mỹ An, khu nghỉ dưỡng Fusion Maia (Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) cũng là một điểm dừng chân khiến nhiều du khách phải ngẩn ngơ khi đến Đà Nẵng. Ảnh: Trí thức trẻ.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-9
    So với Amanoi resort, giá của Fusion Maia có phần "nhẹ túi" hơn khi dao động từ khoảng 9.000.000 đồng/đêm đến hơn 44.000.000 đồng/đêm, tùy loại phòng). Ảnh: Trí thức trẻ.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-10
    4. Six Senses Ninh Vân Bay
    Trong số những resort 5 sao sang chảnh mà bạn nên ghé 1 lần trong đời, chảnh Six Senses được xem là nơi nghỉ ngơi lý tưởng nếu bạn muốn gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành và hưởng thụ những dịch vụ "đến tận chân tơ kẽ tóc". Ảnh: Sixsenses.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-11
    Six Senses Ninh Vân Bay Resort nằm trên bán đảo tuyệt đẹp của vịnh Nha Trang (Vịnh Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa), với diện tích rộng 26.000m², khu nghỉ dưỡng gồm 54 villa cao cấp được thiết kế vừa mang nét cổ kính như những tòa nhà Pháp lại vừa đậm nét truyền thống Việt Nam với những mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ. Ảnh: Trí thức trẻ.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-12
    Trang thiết bị bên trong phòng sang trọng và xa hoa với bể bơi ngoài trời, khu phòng khách rộng thoáng, hầm rượu cá nhân cùng đầy đủ tiện nghi sang trọng theo kiểu quý tộc. Tất cả chủ yếu làm từ đồ gốm, đồ gỗ và đồ đồng thô mộc, nhưng được xử lý rất nghệ thuật. Giá rẻ nhất khoảng 7.690.000 đồng/đêm, giá cao nhất: 42.416.000 đồng/đêm. Ảnh: Hideki Takaoka.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-13
    5. Six Senses Con Dao Resort
    Six Senses Con Dao Resort là khu nghỉ dưỡng sang 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Côn Đảo, được xây dựng bằng sự kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế gắn liền với môi trường sinh thái. Khu resort sang trọng này từng được cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí thế giới, Brad Pitt và Angelina Jolie, chọn làm nơi nghỉ chân ở Việt Nam. Ảnh: Trí thức trẻ.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-14
    Six Senses có tất cả 50 biệt thự gỗ nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, với các tiện ích như khu vực spa riêng trên bãi biển, giúp khách thư giãn cả ngày, có phòng tiện nghi tập thể dục...Ảnh: ivivu.com.
  • Can canh nhung resort dat tien nhat Viet Nam-Hinh-15
    Six Senses Côn Đảo đã đoạt giải Công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới dành cho loại khách sạn dạng nhỏ tại giải thưởng International Commercial Property Awards 2010. Giá phòng tại đây có mức rẻ nhất từ 8.990.000 đồng/ đêm và giá cao nhất khoảng hơn 41.000.000 đồng/đêm. Ảnh: ivivu.com.
Bảo Ngọc (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN