Nỗi khổ 'biết tỏ cùng ai' của các nàng khi có 'vầng trán cao vời vợi'

Cánh đàn ông thì quá thường tình với những "quả đầu ít tóc" hoặc "trán cao sáng láng". Nhưng đối với chị em phụ nữ, có một "vầng trán hơi cao" là ngàn nỗi khổ không biết tỏ cùng ai.
  • Noi kho 'biet to cung ai' cua cac nang khi co 'vang tran cao voi voi'
    Đối với bất kỳ cô nàng nào cũng vậy, ai mà chẳng mong muốn mình sở hữu ngoại hình ưa nhìn, thu hút. Bởi vậy mà chỉ cần có một chút "lỗi" nào trên diện mạo thôi thì dù là nhỏ nhất cũng khiến hội chị em mất tự tin.
  • Noi kho 'biet to cung ai' cua cac nang khi co 'vang tran cao voi voi'-Hinh-2
    Mới đây trên MXH, hội chị em trán sân bay là những người gặp nhiều rắc rối vì chỉ cần lướt qua thôi cũng đủ để người đối diện trông thấy rồi.
  • Noi kho 'biet to cung ai' cua cac nang khi co 'vang tran cao voi voi'-Hinh-3
    Dù nhiều người vẫn thường đùa vui rằng, con gái trán dô thì thường giàu sang, thông minh nhưng chỉ những người trong cuộc mới thấy khổ sở đủ đường.
  • Noi kho 'biet to cung ai' cua cac nang khi co 'vang tran cao voi voi'-Hinh-4
    Điển hình nhiều bạn gái sở hữu trán "sân bay" đã chia sẻ những rắc rối của mình. Khoe ảnh trán dô than khổ, các bạn gái đã gặp rất nhiều người cùng cảnh ngộ, hóa ra, team trán dô lại đông đúc.
  • Noi kho 'biet to cung ai' cua cac nang khi co 'vang tran cao voi voi'-Hinh-5
    Cô bạn sở hữu trán dô có nickname T.D chia sẻ: "Cái trán của mình như cái đầu... Thực sự quá chán. Đầu thì có thể không gội chứ mái thì mình không bỏ sót ngày nào. Nhỏ đến giờ, mình chỉ ước trán được bình thường như bao người khác để có thể làm đủ kiểu tóc mình thích".
  • Noi kho 'biet to cung ai' cua cac nang khi co 'vang tran cao voi voi'-Hinh-6
    Nếu để tóc mái trông cô nàng vô cùng xinh đẹp nhưng chỉ cần hớt tóc mái lên thì ai cũng bất ngờ vì chiếc trán "sân bay" to đùng trên mặt.
  • Noi kho 'biet to cung ai' cua cac nang khi co 'vang tran cao voi voi'-Hinh-7
    Mà chẳng phải riêng cô nàng này, nhiều chị em cũng tỏ ra mệt mỏi khi thường xuyên phải để tóc mái, kể cả là trong mùa hè nóng bức cũng chỉ nhằm mục đích che giấu chiếc trán dô bất đắc dĩ mà thôi.
  • Noi kho 'biet to cung ai' cua cac nang khi co 'vang tran cao voi voi'-Hinh-8
    Mắt một mí, mũi tẹt hay răng nhấp nhô còn có thể đầu tư tiền bạc để "dao kéo' chứ sở hữu chiếc trán "sân bay" thế này thì các cô nàng chỉ còn biết ngậm ngùi tìm cách 'chống chế' để 'sống chung với lũ' vì đủ thứ rắc rối.
  • Noi kho 'biet to cung ai' cua cac nang khi co 'vang tran cao voi voi'-Hinh-9
    Có thể kể sơ sơ một số nỗi khổ mà các cô nàng trán dô gặp phải như chưa thấy người đã thấy trán, để kiểu tóc gì cũng thấy vô lý đùng đùng rồi thì trời nóng cũng phải để mái không dám vén lên sợ người ta thấy cái trán cao quá đáng.
  • Noi kho 'biet to cung ai' cua cac nang khi co 'vang tran cao voi voi'-Hinh-10
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN