Liên tiếp nhiều hot girl lộ clip nóng xôn xao mạng xã hội

Chỉ trong vòng 2 tháng, đã có tới 3 nhân vật nổi tiếng trên MXH lộ clip nóng khiến CĐM rùng động.
  • Lien tiep nhieu hot girl lo clip nong xon xao mang xa hoi
    Khoảng giữa tháng 4, mạng xã hội xôn xao vì một đoạn clip nóng của một cặp nam nữ, trong đó nữ chính được nhiều người nhận xét là có khuôn mặt giống với hot girl Trâm Anh.
  • Lien tiep nhieu hot girl lo clip nong xon xao mang xa hoi-Hinh-2
    Thời điểm xảy ra nghi vấn lộ clip nóng, Trâm Anh đang là gương mặt 'hút khách' của nhiều chương trình, thương hiệu tại Hà Nội, liên tục được mời xuất hiện tại các sự kiện giải trí và còn bắt đầu bước chân vào nghề diễn với những vai đầu tay.
  • Lien tiep nhieu hot girl lo clip nong xon xao mang xa hoi-Hinh-3
    Sau khi clip nóng bị nghi là của Trâm Anh bị phát tán, hậu quả đến với cô nàng hot girl 9X này rất nhiều. Đầu tiên là việc bị cắt vai trong series phim học đường đang được bấm máy, sau đó là cắt sóng khỏi chương trình Quý ông đại chiến trên VTV3.
  • Lien tiep nhieu hot girl lo clip nong xon xao mang xa hoi-Hinh-4
    Những phân đoạn, cảnh quay và tình huống liên quan đến Trâm Anh trong chương trình trên gameshow đều bị cắt sạch, đồng thời thay toàn bộ hình của cô bằng cách ghép những cảnh quay khác để khán giả không nhận ra sự xuất hiện của hot girl.
  • Lien tiep nhieu hot girl lo clip nong xon xao mang xa hoi-Hinh-5
    Vụ việc lộ clip nóng của Trâm Anh chưa hạ nhiệt thì một hot girl mạng - diễn viên xinh đẹp khác cũng "dính chưởng" là Phi Huyền Trang. Cô nàng từng nổi danh với vai diễn trong series Ghiền Mì Gõ.
  • Lien tiep nhieu hot girl lo clip nong xon xao mang xa hoi-Hinh-6
    Cụ thể, hot girl Mì Gõ - Phi Huyền Trang bị tố đã giật chồng người khác lại ngang nhiên thách thức, đồng thời những hình ảnh nhạy cảm giường chiếu mà nhiều người cho là của cô cũng tràn ngập trên mạng.
  • Lien tiep nhieu hot girl lo clip nong xon xao mang xa hoi-Hinh-7
    Từ khi nổi tiếng, Phi Huyền Trang luôn gắn liền với hình ảnh cô nàng sexy, gợi cảm và hầu như mọi vai diễn cũng đều được xây dựng theo hình tượng táo bạo, nhiều cảnh nóng. Sau thành công của series Ghiền Mì Gõ, Huyền Trang được dân mạng ưu ái gọi với biệt danh là 'Thánh nữ', cô liên tục xuất hiện trong các sản phẩm hài, một số phim truyền hình và hầu như vai diễn nào cũng có phân cảnh gần gũi với bạn diễn nam.
  • Lien tiep nhieu hot girl lo clip nong xon xao mang xa hoi-Hinh-8
    Sau khi vụ việc bị tố xảy ra, Phi Huyền Trang bình tĩnh và thông báo rằng đã gửi sự việc đến các cơ quan có thẩm quyền điều tra và sớm đưa rõ chân tướng tới fan.
  • Lien tiep nhieu hot girl lo clip nong xon xao mang xa hoi-Hinh-9
    Tối 8/5, hình ảnh phi công Hà Duy - nam diễn viên "nhí" đình đám một thời Việt Nam được chia sẻ rầm rộ kèm theo thông tin, anh bị rò rỉ clip nhạy cảm. Dù đã đính chính người trong clip không phải là mình nhưng sự việc cũng gây nhiều phiền phức và ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như cuộc sống của anh.
  • Lien tiep nhieu hot girl lo clip nong xon xao mang xa hoi-Hinh-10
    Được kỳ vọng là gương mặt sáng của làng phim trong tương lai và đang ở đỉnh cao của nghề diễn, Hà Duy đã có quyết định bất ngờ là rời xa showbiz để tập trung cho cuộc sống riêng. Nhiều năm sau, Hà Duy khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đã trở thành cơ phó tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam.
  • Lien tiep nhieu hot girl lo clip nong xon xao mang xa hoi-Hinh-11
    Sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh, chàng phi công tiếp tục "gây sốt" với vẻ ngoài điển trai, nam tính, và công việc đáng ngưỡng mộ.
  • Lien tiep nhieu hot girl lo clip nong xon xao mang xa hoi-Hinh-12
    Sau clip nóng mà mình bị nghi là nhân vật chính, Hà Duy chỉ vỏn vẹn đăng bức ảnh so sánh giữa nhân vật chính và mình lên trang cá nhân.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN