Hội nữ sinh chịu chơi nhất hệ mặt trời: Mua giày hiệu tặng con trai

Chi khoản tiền khá lớn để tặng con trai trong lớp những đôi giầy khá xịn xò, hội nữ sinh chịu chơi nhất hệ mặt trời đã lộ diện.
  • Hoi nu sinh chiu choi nhat he mat troi: Mua giay hieu tang con trai
    Ngày con trai là dịp để các nữ sinh trong lớp đáp lễ lại những ưu ái mà các bạn nam đã dành cho mình, vậy nên lớp nào cũng cố gắng tổ chức hoành tráng nhất có thể. Dạo quanh một vòng MXH, có thể thấy rất nhiều hình ảnh ghi lại những bữa tiệc, món quà độc đáo và ý nghĩa mà các nữ sinh dày công chuẩn bị cho cánh mày râu lớp mình.
  • Hoi nu sinh chiu choi nhat he mat troi: Mua giay hieu tang con trai-Hinh-2
    Thế nhưng nói đến đẳng cấp chịu chơi và chịu chi, có lẽ tất cả đều phải ngả mũ kính phục hội nữ sinh chịu chi mang tới 25 đôi giày xịn xò tặng con trai trong lớp.
  • Hoi nu sinh chiu choi nhat he mat troi: Mua giay hieu tang con trai-Hinh-3
    Cụ thể, nhóm nữ sinh của lớp trên đã bỏ số tiền không nhỏ ra để mua 25 hộp giày Adidas Ultra Boost để tặng các bạn trai.
  • Hoi nu sinh chiu choi nhat he mat troi: Mua giay hieu tang con trai-Hinh-4
    Theo tìm hiểu, danh tính của nhóm nữ sinh chịu chơi này là là lớp 12A13 trường THPT Lục Ngạn 1 (Bắc Giang). Theo chia sẻ của một học sinh trong lớp thì để tổ chức sự kiện lần này, các bạn nữ đã phải tích cóp tiết kiệm từ rất lâu trước đó.
  • Hoi nu sinh chiu choi nhat he mat troi: Mua giay hieu tang con trai-Hinh-5
    Năm nào cứ đến ngày hội con trai là lớp cũng kỳ công tổ chức party ăn mừng, tuy nhiên do năm nay đã là cuối cấp, chỉ còn khoảng 2 tháng là phải chia tay trường lớp bạn bè, vậy nên các nữ sinh mới quyết định chi mạnh tay đến vậy.
  • Hoi nu sinh chiu choi nhat he mat troi: Mua giay hieu tang con trai-Hinh-6
    Các bạn nữ đã phải bí mật đến lớp từ tối hôm trước để sắp xếp bày biện, sau đó khóa kín cửa lớp để tạo bất ngờ cho đám con trai vào sáng hôm sau khi đến trường. Khỏi phải nói, các đấng nam nhi trong lớp nhìn thấy tấm lòng của bạn mình đều vô cùng ngạc nhiên và cảm động.
  • Hoi nu sinh chiu choi nhat he mat troi: Mua giay hieu tang con trai-Hinh-7
    Con trai mà, được tặng giầy thể thao, đã thế còn là giày hiệu nữa thì còn gì thích bằng. Mỗi người thậm chí còn có thiệp riêng, ghi những lời chúc chân thật và hài hước khiến cả lớp ngập tràn trong không khí vui vẻ.
  • Hoi nu sinh chiu choi nhat he mat troi: Mua giay hieu tang con trai-Hinh-8
    Quãng đời học sinh thời thanh xuân, có duyên gặp gỡ và được học với nhau, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp và hạnh phúc.
  • Hoi nu sinh chiu choi nhat he mat troi: Mua giay hieu tang con trai-Hinh-9
    Ngoài những đôi giày hàng hiệu, nhiều các bạn nữ sinh đã tặng bạn trai trong lớp những đôi dép tổ ong, tạo thành đồng phục lớp.
  • Hoi nu sinh chiu choi nhat he mat troi: Mua giay hieu tang con trai-Hinh-10
    Những đôi giày hàng hiệu được các nữ sinh chuẩn bị tạo thành đồng phục lớp.
  • Tặng giày 10 củ sinh nhật Uyên Pu - Nguồn: @youtube
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN