Chết mê thân hình nóng bỏng “vạn người mê” của bà mẹ một con Hà thành

Vốn đã xinh đẹp, lại rất chăm chỉ tập luyện, bà mẹ một con Hà thành đã khiến cư dân mạng phát sốt với những bức ảnh khoe thân hình nuột nà. 
  • Chet me than hinh nong bong “van nguoi me” cua ba me mot con Ha thanh
    Mới đây, loạt ảnh chụp bà mẹ một con trong bộ váy xanh bó sát, cắt xẻ táo bạo chia sẻ trên một fanpage nổi tiếng đã thu hút số lượng like, share rất lớn. Loạt ảnh được đăng tải với dòng mô tả "Đây là lý do vì sao gái một con trông mòn con mắt", với tâm điểm là người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm xuất hiện cùng cậu con trai trên đường phố.
  • Chet me than hinh nong bong “van nguoi me” cua ba me mot con Ha thanh-Hinh-2
    Bà mẹ trẻ trong loạt ảnh có lan da trắng bắt mắt, vóc dáng cao khỏe khoắn và những đường nóng bỏng. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, loạt ảnh của bà mẹ xinh đẹp này đã thu hút cả chục nghìn lượt thích.
  • Chet me than hinh nong bong “van nguoi me” cua ba me mot con Ha thanh-Hinh-3
    Cư dân mạng ấn tượng với nhan sắc của nữ nhân vật chính và rất tò mò về danh tính, các thông tin cá nhân của cô.
  • Chet me than hinh nong bong “van nguoi me” cua ba me mot con Ha thanh-Hinh-4
    Theo tìm hiểu, bà mẹ gợi cảm đang gây sốt mạng Việt là nhân vật cũng từng xuất hiện trên nhiều trang tin giới trẻ cách đây hơn 2 năm. Đó là Nguyễn Trang, cô gái 9X đến từ Hà Nội, nổi tiếng là một hot girl phòng gym có nhan sắc, vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Nguyễn Trang cũng từng chia sẻ câu chuyện quá trình "lột xác" của bản thân, từ lúc cao 1m70 nhưng "gầy nhẳng như cò hương", chỉ nặng khoảng 40kg, đến khi trở thành một mỹ nhân có thân hình nóng bỏng.
  • Chet me than hinh nong bong “van nguoi me” cua ba me mot con Ha thanh-Hinh-5
    Ngoài tập gym chuyên nghiệp, tạo ra nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ có mong muốn sở hữu một thân hình đẹp, Nguyễn Trang còn kinh doanh quần áo, đồ tập gym và có một shop online rất nổi tiếng. Những bức ảnh quảng cáo sản phẩm của shop đều được chính Nguyễn Trang làm mẫu. Rất nhiều chàng trai trẻ đã chết mê thân hình của cô gái 9X.
  • Chet me than hinh nong bong “van nguoi me” cua ba me mot con Ha thanh-Hinh-6
    Đến nay, sau khi sinh con được hơn 1 năm, Nguyễn Trang vẫn giữ được một thân hình "đẹp tuyệt đối" và có phần mặn mà hơn. "Gái một con trông mòn con mắt", bà mẹ 9X đã chứng minh được câu nói này thông qua những bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân.
  • Chet me than hinh nong bong “van nguoi me” cua ba me mot con Ha thanh-Hinh-7
    Và để giữ được thân hình đẹp này sau suốt thời gian mang thai và sinh nở, người đẹp Hà thành cũng đã phải bỏ ra rất nhiều công sức.
  • Chet me than hinh nong bong “van nguoi me” cua ba me mot con Ha thanh-Hinh-8
    Theo tiết lộ của Nguyễn Trang, khi biết mình mang bầu và bị ốm nghén, cô đã ngừng tập luyện một thời gian. Đến tháng thứ 3 của thai kỳ, Nguyễn Trang tập gym trở lại với mục đích để mẹ, con cùng khỏe. Vốn là một người "nghiện phòng tập", Nguyễn Trang tìm thấy niềm vui, sự thoải mái, thư giãn ở đây và biết cách điều chỉnh những bài tập, chế độ ăn uống để việc vận động có được hiệu quả cao nhất, không làm ảnh hưởng xấu đến em bé trong bụng.
  • Chet me than hinh nong bong “van nguoi me” cua ba me mot con Ha thanh-Hinh-9
    Theo Nguyễn Trang, việc tập gym trong thời kỳ mang thai đem lại rất nhiều lợi ích cho cô. Kết hợp tập luyện và đi bộ thư giãn, Nguyễn Trang dù mang thai nhưng lại có cảm giác "như trở lại thời con gái", kết hợp với một chế độ dĩnh dưỡng hợp lý, cô không bị tăng nhiều cân trong suốt thời kỳ mang thai, không bị rạn da bụng và sau khi sinh thì thân hình trở lại săn chắc, gọn gàng rất nhanh.
  • Chet me than hinh nong bong “van nguoi me” cua ba me mot con Ha thanh-Hinh-10
    Nhờ tất cả những điều trên mà đến nay, Nguyễn Trang có được một thân hình "đốt mắt" phái mạnh và sức khỏe, độ dẻo dai đáng nể. Kết hợp với lợi thế chiều cao 1m70, Nguyễn Trang luôn tự tin khi tạo mẫu chụp ảnh và khiến nhiều bà mẹ khác phải trầm trồ, ghen tị.
Hạnh Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN